Hà Nội: 2 đứa bé bị bỏ rơi trên đường đê giữa trời giá lạnh cùng 1,2 triệu đồng và lời nhắn 'bố mẹ nó đều chết rồi'
Chủ nhật, 10/01/2021 11:44

UBND xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, đã thông báo trên các phương tiện thông tin để tìm kiếm người thân của 2 cháu bé (1 gái, 1 trai) sau khi phát hiện hai cháu này bị bỏ rơi.

Theo thông tin ban đầu, một người dân sống tại thôn Hà Vỹ, huyện Thường Tín, Hà Nội chia sẻ lên mạng xã hội cho biết, trưa 9/1, khi ra đến khu vực đê sông Hồng thì phát hiện 2 cháu nhỏ cầm túi xách, đứng trên đê khóc.

Khi tới gần hỏi chuyện, người phụ nữ phát hiện trong chiếc túi xách kèm theo 1,2 triệu đồng và tờ giấy ghi thông tin (bé gái 5 tuổi tên Quỳnh Anh, bé trai 3 tuổi tên Nam).

Hà Nội: Phát hiện 2 chị em bị bỏ rơi trên đường đê giữa trời giá lạnh cùng 1,2 triệu đồng - Ảnh 1.

Hai cháu nhỏ bị bỏ rơi

Hà Nội: Phát hiện 2 chị em bị bỏ rơi trên đường đê giữa trời giá lạnh cùng 1,2 triệu đồng - Ảnh 2.

Lá thư để lại

"Tôi có 2 đứa cháu này, bố mẹ chúng nó đều chết rồi, tôi không nuôi được. Ai nhặt được thì xin nuôi 2 cháu, tôi xin cảm ơn", nội dung bức thư.

Sau đó, người dân đã đưa 2 cháu về nhà, đồng thời báo chính quyền địa phương đưa 2 đứa trẻ đi khám sức khoẻ.

Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền đã lập biên bản và tạm thời bàn giao 2 cháu bé cho người phát hiện ban đầu, chăm sóc.

Sáng 10/1, chị Bích (người đang tạm thời chăm sóc hai cháu) cho biết, mọi thông tin sự việc đã được chính quyền xã tiếp nhận. Hai cháu bé có sức khỏe ổn định, tinh thần tốt và ngoan.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-2-dua-be-bi-bo-roi-tren-duong-de-giua-troi-gia-lanh-cun.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-2-dua-be-bi-bo-roi-tren-duong-de-giua-troi-gia-lanh-cung-12-trieu-dong-va-loi-nhan-bo-me-no-deu-chet-roi-162211001102749537.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: 2 đứa bé bị bỏ rơi , bỏ rơi , trẻ em