Giọt nước mắt của HLV Park Hang Seo ngày đoàn tụ với mẹ ở quê nhà
Thứ sáu, 20/12/2019 08:35

HLV Park Hang Seo đã tranh thủ đưa các học trò của tuyển U23 Việt Nam về thăm quê nhà ông ở quận Sancheong trong khoảng thời gian tập huấn tại Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn kéo dài 9 ngày tại Hàn Quốc. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chọn trung tâm Tongyeong ở Gyeongnam làm điểm luyện quân.

Ngày 19/12, HLV Park Hang Seo đưa các học trò của U23 Việt Nam về thăm quê ông. Gặp lại mẹ sau một thời gian dài xa cách, ông đã không thể kìm chế được sự xúc động và rơi nước mắt, ôm chầm lấy mẹ.

Thể thao - Giọt nước mắt của HLV Park Hang Seo ngày đoàn tụ với mẹ ở quê nhà

HLV Park Hang Seo khóc, ôm người mẹ của mình sau lâu ngày xa cách.

Được biết, mẹ của HLV Park Hang Seo năm nay đã 97 tuổi, đang được chăm sóc ở trung tâm dưỡng lão. Biết tin ông về thăm quê, nhiều người hâm mộ, khách du lịch đã đến Sancheong.

Nói về việc này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Nếu quê nhà tôi trở thành một điểm đến du lịch thì sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển kinh tế địa phương, nhưng cũng có những tổn hại khác. Mẹ tôi lớn tuổi rồi. Anh trai tôi cũng không được khỏe. Tôi không muốn gia đình mình được chú ý nhiều quá”.

Cùng ngày, thông tin trên VOV, trưa 19/12, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú cùng một số cán bộ của Đại sứ quán đã tới Tongyeong, thăm và động viên đội tuyển U23 Việt Nam đang tập huấn tại đây để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Tại buổi gặp gỡ với toàn đội, Đại sứ Nguyễn Vũ Tú tin tưởng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam để chinh phục mục tiêu đề ra tại VCK U23 châu Á tổ chức tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Theo kế hoạch, ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc chuyến tập huấn và trở về TP.HCM để tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/giot-nuoc-mat-cua-hlv-park-hang-seo-ngay-doan-tu-voi-me-o-que-nha-a460299.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/giot-nuoc-mat-cua-hlv-park-hang-seo-ngay-doan-tu-voi-me-o-que-nha-a460299.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: HLV Park Hang Seo , Thầy park về thăm quê