Gia cảnh éo le của người phụ nữ cùng con đuối nước mất tích trên sông Đào
Thứ bảy, 13/08/2022 09:25

Chị M. - nạn nhân đuối nước mất tích trên sông Đào có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, éo le. Ngày mà 2 mẹ con chị gặp nạn cũng chính là ngày giỗ con trai.

Sau hơn 1 ngày tích cực tìm kiếm, đến tối 12/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 thi thể bé gái 12 tuổi trong vụ 4 người mất tích tại sông Đào, đoạn qua địa bàn xã Nam Phong, thành phố Nam Định.

Các nạn nhân được xác định là chị N.T.M. (36 tuổi), trú tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) cùng con gái và 2 cháu.

Con gái và các cháu chị M. từ 8 đến 12 tuổi.

Bà Trần Thị Nhài - Chủ tịch Hội LHPN xã Nam Phong cho biết, chị M. gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị M. lấy chồng sinh được 2 người con, sau đó 2 vợ chồng ly hôn. Con trai lớn của chị M. không may bị tai nạn giao thông qua đời mấy năm trước. Đến chiều qua 2 mẹ con lại gặp nạn.

"Sau khi ly hôn, người con trai lớn qua đời, chị M. mang theo con út về ở với bố mẹ tại xã Nam Phong. 

Gia đình bố mẹ chị M. cũng hoàn cảnh khó khăn. Bố chị M. bị tiểu đường biến chứng dẫn đến mù loà nhiều năm nay, mẹ thì đau ốm thường xuyên. Gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã...", bà Nhài nói.

Theo bà Nhài, nhà đình chị M. có 3 chị em gái, chị này là con cả. 

Gia cảnh éo le của người phụ nữ cùng con đuối nước mất tích trên sông Đào - Ảnh 1.

Khu vực sông Đào 4 người mất tích. (Ảnh: Quang Văn)

Còn 2 cháu N. và V. bị nước cuốn trôi cùng mẹ con chị M. chính là 2 người cháu ruột gọi chị M. bằng bác.

Hàng năm, chính quyền xã luôn có những chính sách, chế độ để hỗ trợ gia đình chị M. 

Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng đã đến động viên, thăm hỏi gia đình trước nỗi đau quá lớn này. Khu vực sông Đào qua địa phận xã Nam Phong đã được chính quyền cấm người dân tắm vì rất nguy hiểm.

Được biết, ngày hôm qua cũng chính là ngày giỗ con trai của chị M.

 Trước đó, vào khoảng 18h ngày 11/8, sau khi ăn giỗ ở nhà xong, chị N.T.M. cùng con gái và hai cháu ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (xã Nam Phong, TP.Nam Định) chơi.

Lúc này, con gái và 2 cháu chị M. xuống sông tắm ở ngay gần bờ, không may bị trượt chân chìm xuống nước. 

Thấy vậy, chị M. lao xuống cứu nhưng cả 4 người đều mất tích. Sau khi nhận được tin, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm các nạn nhân và đến đêm 12/8 mới tìm thấy 1 thi thể.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/gia-canh-eo-le-cua-nguoi-phu-nu-cung-con-duoi-nuoc-mat-tich-tren-song-dao-2022.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/gia-canh-eo-le-cua-nguoi-phu-nu-cung-con-duoi-nuoc-mat-tich-tren-song-dao-2022081221050502.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 4 người mất tích trên sông đào , đuối nước