Filip Nguyễn thi đấu xuất sắc, Slovan Liberec giành thắng lợi đầu tiên ở Europa League
Thứ bảy, 24/10/2020 08:40

Dù không được đánh giá cao nhưng Slovan Liberec đã có một trận đấu tốt trước Gent và giành thắng lợi 1-0.

Tiếp đón đối thủ mạnh là Gent trên sân nhà, Slovan Liberec không được nhiều người đánh giá cao. Đại diện của CH Séc chủ yếu thi đấu phòng ngự trong suốt hiệp một và chờ cơ hội phản công.

Gent kiểm soát bóng nhiều và tạo ra những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Slovan Liberec, thế nhưng thủ thành Filip Nguyễn đã chơi tập trung và có những pha cứu thua ấn tượng.

Filip Nguyễn thi đấu xuất sắc, Slovan Liberec giành thắng lợi đầu tiên ở Europa League

Bất ngờ xảy ra ở phút 29, tiền đạo Abdulla Yusuf Helal ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà trong 1 tình huống tấn công hiếm hoi. Slovan Liberec có lợi thế dẫn bàn sau hiệp một.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Filip Nguyễn và các đồng đội tiếp tục chống đỡ những pha tấn công từ các cầu thủ đội khách. Thủ môn gốc Việt Nam đã chơi tập trung và giữ sạch mành lưới suốt 90 phút trận đấu.

Kết quả 1-0 nghiêng về Slovan Liberec là hoàn toàn xứng đáng. Trong đó, thủ thành Filip Nguyễn được Whoscored chấm 7,5 điểm, cao nhất đội cùng với người ghi bàn là Yusef Helal.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/filip-nguyen-thi-dau-xuat-sac-slovan-liberec-gianh-thang-loi-dau.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/filip-nguyen-thi-dau-xuat-sac-slovan-liberec-gianh-thang-loi-dau-tien-o-europa-league-tintuc712670

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Filip Nguyễn , Slovan Liberec , Europa League