Điều tra vụ án làm giả giấy khám sức khỏe bán cho người xin việc
Thứ năm, 16/03/2023 11:27

Ngày 16/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đồ Sơn (TP.Hải Phòng) cho biết đang thụ lý điều tra vụ án hình sự làm giả tài liệu, sử dụng con dấu giả của cơ quan, tổ chức, quy định tại điều 314 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, từ tháng 3/2022 đến tháng 8/2022, các đối tượng Phạm Đình Hậu (SN1995; trú tại TDP Quý Kim, Hợp Đức, Đồ Sơn, TP. Hải Phòng ); Lưu Thị Hợi, (SN 1995; trú tại TDP Quý Kim, Hợp Đức, Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) và Đỗ Thị Duyên (SN 1996; trú tại TDP Trung Nghĩa, Hợp Đức, Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) đã có hành vi sử dụng con dấu giả của Trung tâm y tế quận Đồ Sơn và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng.

Các đối tượng Hậu, Hợi, Duyên và tang vật tại Công an quận Đồ Sơn. Ảnh: Công an Hải Phòng

Các đối tượng đã sử dụng con dấu giả này để làm giấy khám sức khỏe giả nhằm mục đích bán cho công nhân có nhu cầu xin việc làm trong các công ty khu công nghiệp Đồ Sơn (TP. Hải Phòng).

Căn cứ yêu cầu điều tra, Cơ quan CSĐT - Công an quận Đồ Sơn thông báo ai là bị hại, người có liên quan trong vụ án biết, liên hệ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trường hợp sau 45 ngày, kể từ ngày ra thông báo, nếu bị hại và những người có liên quan không liên hệ, có đơn trình báo thì mọi khiếu kiện hoặc thắc mắc về sau sẽ không được cơ quan tố tụng xem xét giải quyết trong vụ án này. 

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dieu-tra-vu-an-lam-gia-giay-kham-suc-khoe-ban-cho-nguoi-xin-viec-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dieu-tra-vu-an-lam-gia-giay-kham-suc-khoe-ban-cho-nguoi-xin-viec-16223031610073257.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: làm giả giấy khám sức khỏe , tin pháp luật