Diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh
Thứ sáu, 01/07/2022 15:08

Nhiều tờ báo nước ngoài đồng loạt đăng tin 2 nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã cưỡng bức một cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha.

Theo trang Daily Record của Anh và một số trang tin quốc tế, một cô gái 17 tuổi tên đã trình báo với cảnh sát Tây Ban Nha về việc bị cưỡng hiếp khi đang trong kỳ nghỉ tại đảo Majorca tại nước này. Cụ thể, cô gái cho biết, cô gặp và trò chuyện cùng 2 người đàn ông ở độ tuổi 37 và 42 tuổi trên tại một nhà hàng gần khách sạn Andratx nằm ở phía Tây Nam của đảo Majorca. Sau đó, cả ba ra bãi biển và trò chuyện với nhau trước khi cùng về phòng khách sạn của một trong hai người đàn ông này.

Theo lời khai của cô gái thì tại căn phòng khách sạn, cô đã bị 2 người đàn ông có hành vi ép buộc quan hệ tình dục và còn yêu cầu cô tắm để xóa dấu vết trước khi rời đi. Vụ việc xảy ra vào tối 24/6 giờ địa phương.

Ngay sau khi bị cưỡng hiếp, cô đã trình báo với cảnh sát địa phương và sáng ngày 25/6, lực lượng chức năng đã đến căn phòng nơi bị tố xảy ra vụ việc để điều tra. Cô gái này cũng được đưa đến bệnh viện Son Espases để kiểm tra sức khỏe và thu thập các chứng cứ cần thiết. Đến ngày 28/6, cô cùng gia đình đã rời khỏi đảo Majorca sau khi hoàn tất các lời khai cần thiết với cơ quan điều tra.

Một khách sạn ở khu Andratx, đảo Majorca, Tây Ban Nha. (Ảnh: Dailymail)

Hiện tên tuổi cả hai chưa được công bố nhưng theo tờ báo địa phương Ultima Hora thì một người là diễn viên và một là nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Hai nghệ sĩ người Việt đã bị bắt tại khách sạn vào rạng sáng 25/6 (giờ địa phương). Sau đó, cả hai đã được trả tự do nhưng do hộ chiếu bị tịch thu nên họ không thể xuất cảnh khỏi Tây Ban Nha.

Hiện cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và chưa rõ nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi đi nghỉ mát hay đến đảo vì công việc.

Theo công ty luật Piñera del Olmo của Tây Ban Nha, tội tấn công tình dục có thể bị phạt từ 1 đến 5 năm tù, tội cưỡng bức có thể bị phạt từ 6 đến 12 năm tù.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-va-nhac-si-noi-tieng-viet-nam-bi-to-cuong-hiep-co-gai-1.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-vien-va-nhac-si-noi-tieng-viet-nam-bi-to-cuong-hiep-co-gai-17-tuoi-nguoi-anh-162220701130708782.htm

Tag: Hồng Đăng , Hồ Hoài Anh , Sao việt , Tây Ban Nha