Diễn biến mới vụ sư trụ trì và người phụ nữ làm công quả bị sát hại trong chùa
Thứ ba, 24/03/2020 22:37

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi bước đầu cơ quan chức năng nhận định các nạn nhân bị đánh vào đầu bằng vật tày. Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy cùng tài sản, điện thoại trong căn phòng này đều còn nguyên và cũng không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại chùa Quảng Ân (huyện Hàm Tân) khiến 2 người tử vong, cùng một người bị thương nặng, xảy vào chiều ngày 23/3.

Liên quan đến vụ án, sáng nay Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận thực hiện công tác điều tra.

Hồ sơ điều tra - Diễn biến mới vụ sư trụ trì và người phụ nữ làm công quả bị sát hại trong chùa

Hiện trường ngôi chùa nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Qua quá trình thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan điều tra xác định cả 3 nạn nhân đều bị đánh vào vùng đầu bằng vật tày. Đồng thời, từ những dấu vết tại hiện trường cho thấy hung thủ đã giật cửa căn phòng và dùng hung khí tấn công khi thượng tọa Thích Nguyên L. nằm trên võng.

Tiếp đó, hung thủ đã quay sang tấn công bà Phượng cùng con gái cũng đang ở trong căn phòng này. Sau đó, hung thủ rời đi khi cả 3 nạn nhân nằm bất động. Đáng chú ý, tại hiện trường 2 chiếc xe máy cùng tài sản, điện thoại trong căn phòng vẫn còn nguyên và không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Bước đầu cơ quan điều tra cũng nhận định nhiều khả năng vụ việc xảy ra vào buổi sáng, tuy nhiên đến khoảng 16h10' cùng ngày, bà Phượng bất ngờ hồi tỉnh dùng điện thoại gọi ra ngoài kêu cứu.

Hồ sơ điều tra - Diễn biến mới vụ sư trụ trì và người phụ nữ làm công quả bị sát hại trong chùa (Hình 2).

Cơ quan chức năng khám nghiệm căn phòng nơi xảy ra án mạng

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 17h chiều 23/3, tại chùa Quảng Ân, nằm ở địa bàn khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, nhiều người dân hốt hoảng phát hiện Thượng tọa Thích Nguyên L. (tên thật là Tạ Văn S., 59 tuổi) cùng một người phụ nữ làm công quả tại chùa là chị Nguyễn Thị Bảo Y. (19 tuổi) bị sát hại dẫn đến tử vong tại chổ.

Ngoài 2 nạn nhân, còn có bà Nguyễn Thị Phượng (mẹ ruột của nạn nhân Y.) là người nấu ăn tại chùa bị đánh nhiều nhát vào người và vùng đầu được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện công an đang tiến hành bảo vệ nghiêm ngặt nạn nhân Phượng đang đuợc điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-vu-su-tru-tri-va-nguoi-phu-nu-lam-cong-qua-bi-sat-hai-trong.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-vu-su-tru-tri-va-nguoi-phu-nu-lam-cong-qua-bi-sat-hai-trong-chua-a470004.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Giết người , án mạng ở chùa bình thuận , tin pháp luật