Điện Biên: Hai thanh niên khống chế, thay nhau hãm hiếp người phụ nữ 2 con trong đêm
Thứ sáu, 14/08/2020 09:56

Khoảng 0h ngày 13/8, chị L.T.M đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng thì có 2 đối tượng xông vào nhà khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin từ công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với công an xã Phì Nhừ vận động hai đối tượng trên địa bàn xã có hành vi hiếp dâm ra đầu thú.

Theo đó, 2 đối tượng được xác định là: Hờ A Chầu (22 tuổi) và Hờ A Lái (22 tuổi), cùng trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông.

Nạn nhân trong vụ án là chị L.T.M (23 tuổi, trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông).

s

 Hai đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh Cơ quan Công an cung cấp.

Theo thông tin trình báo của nạn nhân, vào khoảng 0h ngày 13/8, chị L.T.M đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng ở bản Háng Trợ thì có 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng 3h sáng thì các đối tượng này bỏ đi.

Sự việc sau đó được chị M. trình báo đến cơ quan Công an địa phương. Nhận tin báo, công an xã Phì Nhừ phối hợp cùng Công an huyện Điện Biên Đông khẩn trương điều tra truy tìm hung thủ.

Trong ngày 13/8, hai đối tượng gây án trên đã ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn thiện hồ sơ và xử lý các đối tượng theo luật định.

Phapluatplus.vn

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/dien-bien-hai-thanh-nien-khong-che-thay-nhau-ham-hiep-ngu.. Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/dien-bien-hai-thanh-nien-khong-che-thay-nhau-ham-hiep-nguoi-phu-nu-2-con-trong-dem-d132156.html

Tag: hãm hiếp người phụ nữ 2 con , hiếp dâm , tin pháp luật