Đi học bơi, bé 10 tuổi chết đuối thương tâm
Thứ ba, 21/06/2016 13:55

Tan ca học bơi đợi mãi không thấy con ra, chị Nhung hốt hoảng vào khu vực bể bơi Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh tìm con, phát hiện cháu chết dưới hồ bơi.

Sự việc đau lòng xảy ra khoảng 8h ngày 21.6. Nạn nhân là em Nguyễn Anh Đức (10 tuổi, trú tại huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Theo người nhà Đức, gia đình vừa đăng ký cho cháu học bơi tại Trường Cao đẳng nghề Công Nghệ Hà Tĩnh, xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh với số tiền 400.000 đồng/10 buổi học. Sáng nay (21.6) người nhà chở cháu Đức đến học bơi ca hai (từ 6h30 đến 8h).

“Không hiểu sao chủ bể bơi quản lý lơi lỏng để xảy ra sự việc đau lòng này” - chị Hồ Thị Nhung (mẹ cháu Đức) khóc vật vã bên thi thể con.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Tấn - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho biết, bể bơi thuộc sự quản lý của một doanh nghiệp trên địa bàn, trường hợp đồng cho họ thuê đất xây dựng bể để kinh doanh, mỗi tháng trả cho trường chi phí 10 triệu đồng.

beboi-xahoi.com.vn-1466491884

Hồ bơi nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Ông Tấn cho biết thêm: “Bể bơi này đi vào hoạt động được gần 2 tháng (khai trương ngày 30.4) hiện đã gửi hồ sơ lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh để xin giấy phép hoạt động”.

Ông Lê Đình Thảo, Trưởng Công an xã Thạch Trung cho biết, Công an TP.Hà Tĩnh đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Được biết, bể bơi có tổng diện tích 1.200m2, bao gồm 1 bể bơi người lớn và 1 bể trẻ em, có sức chứa hơn 100 người, vốn đầu tư khoảng 5 tỷ đồng được huy động bằng hình thức xã hội hóa từ các doanh nghiệp. Ngoài bể bơi còn có các hạng mục như nhà dịch vụ, phòng y tế, thiết bị bảo hộ nhưng vẫn để xảy ra tai nạn đang tiếc.       

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Chết đuối , bé 10 tuổi chết đuối thương tâm , đi học bơi bé chết thương tâm