Đi bán hương làm từ thiện, nữ sinh bị đánh nhập viện
Thứ sáu, 17/01/2020 17:04

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang phối hợp với Ban giám hiệu Trường THPT Hương Khê và THPT Phúc Trạch để làm rõ vụ việc 2 nhóm học sinh cấp 3 đánh nhau khiến một em phải nhập viện.

Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm học sinh Trường THPT Phúc Trạch đã tấn công đối phương

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trên mạng xã hội, trưa ngày 14/1, hai nhóm nữ sinh khoảng 10 em thuộc trường THPT Hương Khê và THPT Phúc Trạch đã hẹn nhau ở một đồi cao su thuộc thôn Đông Trà, xã Hương Trà (huyện Hương Khê) để đánh nhau.

Khi đến điểm hẹn, hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Bất ngờ một nữ sinh vung tay tát vào mặt đối phương.

Thấy bạn bị đánh, một nữ sinh khác đứng ra can ngăn thì bị cả nhóm kia lao vào đấm đá túi bụi khiến em này ngã khuỵu xuống đất. Vẫn không buông tha, nhóm nữ sinh thắng thế tiếp tục tấn công khiến nữ sinh phải nhập viện sau đó.

Mặc dù đối phương bị ngã xuống đất nhưng nhóm kia vẫn không buông tha,
liên tiếp tấn công khiến nữ sinh phải nhập viện sau đó

Được biết nhóm nữ sinh chiếm ưu thế là học sinh Trường THPT Phúc Trạch, còn nữ sinh bị đánh phải nhập viện là T.T.L., học sinh lớp 10A9, Trường THPT Hương Khê.

Trao đổi với PV Infonet, ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê thông tin: “Nhóm học sinh trường tôi là người công giáo ở xã Hương Giang, các em đi bán hương quyên góp làm từ thiện trong nhà thờ. Trên đường đi thì nhận được thông tin hẹn đến nói chuyện, nhưng đến nơi thì bị học sinh Trường THPT Phúc Trạch đánh. Nói tóm lại học sinh trường tôi là bị hại”.

“Tôi đã mời học sinh và phụ huynh của hai em đến trường, cùng sự tham gia của các nhân chứng là những bạn đi bán hương để làm rõ vụ việc. Hiện nay cháu đã đi học bình thường, không có vấn đề gì cả”, ông Toàn cho biết.

Cũng theo ông Toàn, nguyên nhân ban đầu là mâu thuẫn về tình cảm vì cùng quen một bạn trai nào đó lâu rồi. Sau đó nhắn tin trên facebook nói nhau rồi dẫn đến vụ việc nói trên.

Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/di-ban-huong-lam-tu-thien-nu-sinh-bi-danh-nhap-vien-post329577.info.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/di-ban-huong-lam-tu-thien-nu-sinh-bi-danh-nhap-vien-post329577.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: nữ sinh bị đánh nhập viện , bạo lực học đường , nữ sinh đánh nhau