Danh tính kẻ sát hại cô bé 8 tuổi lộ diện sau 38 năm điều tra
Thứ bảy, 27/06/2020 16:49

Cảnh sát Ohio, Mỹ vừa tuyên bố đã tìm được danh tính hung thủ, đòi lại công bằng cho nạn nhân Kelly Ann Prosser sau 38 năm không ngừng điều tra.

Ngày 27/6, cảnh sát Columbus cho biết, họ đã sử dụng công nghệ giám định, phân tích DNA và phả hệ gen di truyền để xác định chính xác hung thủ. Tại buổi họp báo, cơ quan điều tra đã công bố kẻ sát hại Kelly là Harold Warren Jarrell, người đã qua đời từ năm 1996 tại Las Vegas.

Theo thông tin từ báo chí địa phương, năm 1982, Kelly đã bị bắt cóc, đánh đập, xâm hại và siết cổ khi đang trên đường đi học về. Mặc dù đã rất cố gắng thu thập chứng cứ nhưng vì thời điểm đó khoa học kĩ thuật còn lạc hậu nên hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

An ninh - Hình sự - Danh tính kẻ sát hại cô bé 8 tuổi lộ diện sau 38 năm điều tra

Nạn nhân Kelly Ann Prosser (bên trái) và hung thủ Harold Warren Jarrell (bên phải)

Về phía Harold, hắn ta từng bị bắt vì tội quấy rối tình dục trẻ em vào năm 1977 ở Columbus với bản án 5 năm tù nhưng cơ quan điều tra lại không hề cho gã vào danh sách nghi vấn.

Được biết những năm gần đây, nhờ sự tân tiến của các phương pháp hỗ trợ phân tích DNA và gen di truyền nên cảnh sát Columbus đã tái điều tra và bắt giữ rất nhiều thủ phạm hiếp dâm.

“Cảm ơn mọi người, cảm ơn vì đã không bỏ cuộc. Cảm ơn vì đã không bao giờ quên đứa trẻ vô tội này. Dù không thể mang con bé quay trở lại nhưng tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm vì đã tìm được hung thủ thực sự”, gia đình Kelly Ann xúc động nói.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/danh-tinh-ke-sat-hai-co-be-8-tuoi-lo-dien-sau-38-nam-dieu-tra-a480391.htm.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/danh-tinh-ke-sat-hai-co-be-8-tuoi-lo-dien-sau-38-nam-dieu-tra-a480391.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: sát hại cô bé 8 tuổi , giết người , tin pháp luật