Danh tính đầy bất ngờ về bố chồng 34 tuổi, con dâu 31 tuổi ở Việt Nam
Thứ năm, 03/10/2024 09:35

Mối quan hệ bố chồng 34 - con dâu 31 tuổi tuy nghe có phần khó hiểu nhưng ẩn sau là nhiều điều bất ngờ thú vị.

Đám cưới kỳ lạ bố chồng 34 tuổi, con dâu 31 ở Việt Nam

Chàng trai Kiên Tóc Xù chính thức kết hôn vào cuối tháng 9, vợ anh 31 tuổi. Do đó, tình hình gia đình anh rất thú vị: cha chồng (Tú Lơ Khơ) 34 tuổi và con dâu chỉ 31 tuổi.

bố chồng 34 con dâu 31  0

Đám cưới Kiên Tóc Xù với tình huống thú vị: bố chồng 34 tuổi, con dâu 31 tuổi.

Tú Lơ Khơ chia sẻ một khoảnh khắc thú vị trong gia đình khi lần đầu tiên trở thành "bố chồng": "Lần đầu cách đây vài tháng sang nhà vợ Kiên thì tôi vô cùng bỡ ngỡ các bạn ạ. Kiểu bị ngợp, không biết phải nói gì. Vì 34 tuổi, lần đầu tiên đi làm anh dượng chồng, hay nói cách khác là bố dượng chồng thì tất nhiên phải bỡ ngỡ rồi.

Rồi con của Kiên sẽ gọi tôi là ông dượng. Tôi rất bị ngợp với cái chức danh to đùng ở tuổi 34. Trưa nay thì sang nhà vợ của Kiên, theo vai vế thì đó là con dâu của tôi. Vì quen nhau bao lâu nên vẫn xưng anh - em vì thật ra tôi và vợ Kiên cũng chênh lệch nhau có 3 tuổi thôi”.

bố chồng 34 con dâu 31  1

Tú Lơ Khơ và vợ hơn 21 tuổi.

Sự thật về mối quan hệ

Tú Lơ Khơ (biệt danh: Adonis, tên thật: Nguyễn Ngọc Dũng, sinh năm 1991) là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam. Trước khi chuyển giới, anh đã từng là một cô gái hấp dẫn và là "ảnh nền điện thoại" của nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ 9X.

Anh được gọi là "nam thần chuyển giới" sau khi chuyển giới và kết hôn hạnh phúc với người vợ hơn 21 tuổi của mình, Hoàng Hải Yến (biệt danh: Irene, sinh năm 1970). Cả hai đã đến Las Vegas (Mỹ) để đăng ký kết hôn và sinh đôi, Money và Ruby, thông qua thụ tinh ống nghiệm.

bố chồng 34 con dâu 31  1

Sau khi kết hôn, Tú Lơ Khơ và vợ sinh thêm hai con nữa bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Trước đó, chị Yến đã kết hôn và có ba người con. Sau đó chị chia tay chồng một thời gian và bén duyên với Tú Lơ Khơ. Khi tái hôn, Tú Lơ Khơ chỉ kém 3 tuổi so với người con cả của chị là Kiên Tóc Xù. Do không chênh lệch tuổi tác nhiều nên họ vẫn gọi nhau là anh dượng thay vì "cha dượng".

Gia đình Tú Lơ Khơ đã trải qua nhiều "chuyện phức tạp" do mối quan hệ đặc biệt này. "Bố chồng 34 tuổi - con dâu 31 tuổi" là câu chuyện mà anh đã kể mới đây.

Trong đám cưới, Tú Lơ Khơ hài hước chia sẻ: "Giờ Kiên cứ thoải mái cưới vợ và sinh con đi. Tôi cũng sẵn sàng làm ông dượng rồi, các bạn ạ!".

bố chồng 34 con dâu 31  0

Vợ của Tú Lơ Khơ đã có ba người con riêng.

Trong thời gian ngắn, mối quan hệ phức tạp và chồng chéo trong gia đình Tú Lơ Khơ đã thu hút hơn 4,2 triệu lượt xem. Phần lớn mọi người cho rằng các thành viên trong gia đình này thoải mái nên mới có mối quan hệ đầy thú vị như vậy.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: bố chồng 34 tuổi , con dâu 31 , bố chồng nàng dâu , vợ Tú Lơ Khơ , Tú Lơ Khơ