Dành cho những cô gái chỉ là 'sự lựa chọn' của ai đó...
Thứ sáu, 15/08/2014 05:00

Khi bạn chỉ là một trong số những 'lựa chọn' thì nên gạt bỏ hai từ 'yêu thương' ra khỏi từ điển chung của bạn và người ấy.

Dành cho những cô gái chỉ là 'sự lựa chọn' của ai đó...

Dành cho những cô gái chỉ là 'sự lựa chọn' của ai đó...

Vì chẳng ai có thể yêu thương thật sự một lúc hai hay nhiều người. Đó là sự chia sẻ, hay hiểu một cách khác bạn chưa hề có một vị trí quan trọng nào với họ. Có thể khi ở bên cạnh bạn khiến tim họ lỗi nhịp, đêm về thổn thức nhưng mặc nhiên, sẽ có người cũng cho họ cảm giác như thế. Đó không phải tình yêu...

danh-cho-nhung-co-gai-chi-la-su-lua-chon-cua-ai-do-0

Một khi bạn chấp nhận mình là một trong những sự lựa chọn của họ, bạn cần tự nhắc nhở bản thân và chấp nhận một vài điều không mấy vui vẻ sau:

Thứ nhất, đừng bao giờ lầm tưởng về những hành động ngọt ngào từ họ. Tôi không nói họ giả tạo nhưng rõ ràng việc họ quan tâm bạn nhiều hơn cũng chưa thể nói lên điều gì cả. Cũng đừng qúa ảo tưởng về một tình yêu màu hồng là vì hiện tại nó đã là một màu xám xịt với bạn rồi. Vì sao tôi lại nói thế ư? Nếu tình yêu của bạn êm đẹp thì bạn đã không phải suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều cho mối quan hệ dỡ dỡ, ương ương này. Hãy cứ tận hưởng từng chút một cảm giác của bạn bên họ là được rồi.

Thứ hai, đừng trông đợi vào một 'happy ending'. Vì bạn không phải là lựa chọn duy nhất của đối phương. Bạn chỉ là một trong số những người phụ nữ được họ đưa lên bàn cân và... so sánh. Họ sẽ chọn thứ tốt nhất và có thể bạn không phải là người hoàn hảo trong mắt họ. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được chọn. 

Thứ ba, đừng nghĩ rằng mình đặc biệt hơn những người phụ nữ xung quanh họ. Họ có quyền 'đá' bạn đi, vì giữa bạn và họ chẳng có một mối quan hệ ràng buộc nào cả. Tất nhiên, bạn là 'người yêu họ' thì họ sẽ đối xử hết sức tử tế với bạn và bạn sẽ ra một cách rất thầm lặng. 

Thứ tư, đừng bao giờ khóc lóc trước mặt họ. Họ không yêu bạn nên nước mắt bạn chẳng làm họ xót xa được. Họ sẽ rất thương bạn, nhưng đó là 'thương hại'. Chẳng người đàn ông nào kìm lòng để mặc cho người phụ nữ nào đó rơi nước mắt lả chả trước mắt họ. Huống gì họ cũng có chút ít tình cảm dành cho bạn.

danh-cho-nhung-co-gai-chi-la-su-lua-chon-cua-ai-do-1

Thứ năm, tôi nghĩ bạn nên nhớ kỹ điều này. Thích không phải thương, thích cũng không phải yêu. Khi nào họ khẳng định điều gì đó với chỉ duy một mình bạn và không có ai được sở hữu đặc quyền đó thì lúc đó hãy nghĩ tiếp về một ngày mai tươi sáng hơn trong mối quan hệ này.

Thứ sáu, nếu họ bảo với bạn rằng: 'Anh không xứng đáng với tình cảm của của em dành cho anh. Anh nghĩ sẽ có ai đó tốt hơn anh dành cho em', thì tức là họ đang từ bỏ bạn một cách khéo léo rồi đấy. Đừng nghĩ rằng họ đang lo lắng bạn sẽ bị tổn thương khi bạn yêu họ. Cũng có trường hợp họ thật sự suy nghĩ về điều này nhưng 'chối bỏ' bạn khi họ gặp được người phụ nữ tốt hơn là điều không thể tránh khỏi. Họ sẽ cố gắng khiến nó nhẹ nhàng với bạn hơn thôi. Vì thế, việc tự cho mình một con đường lui là điều cần thiết, tức là biết chấp nhận nguy cơ một ngày nào đó bạn sẽ phải bước ra khỏi thế giới của họ mà không được lỡn vỡn trước sân nhà họ nữa.

Cuối cùng, đừng quá tham lam mà ra sức dành dựt họ về phía bạn và bắt họ dành thời gian và tình cảm cho bạn nhiều hơn mức bình thường. Điều này thực sự khiến họ bị áp lực. Chính bạn đang đẩy họ ra xa bạn rồi đấy. Đó không phải là sự chân thành, điều này cũng có nghĩa là bạn không yêu họ. Bạn chỉ đang hiếu thắng thôi.

Bạn sẽ thấy mọi thứ dường như không công bằng với bạn, nhưng đó là vì bạn đã lựa chọn con đường mạo hiểm cho mình. Một người phụ nữ tốt chưa hẳn là người tài giỏi và mưu mẹo để chiếm lấy trái tim một người đàn ông. Sẽ có người phụ nữ tốt là khi bạn chờ đợi họ đủ lâu và trao đi tình cảm một cách không vụ lợi đủ nhiều để họ nhận ra bạn thực sự đặc biệt quan trọng và là duy nhất với họ. 

Vì yêu là yêu thôi!

Guu.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: tinh yeu , nguoi yeu hu hong , tinh yeu chan thạt , lua chon tinh yeu , hon nhan , gia dinh , tin , bao