Đàn ông chán vợ 100% đều có dấu hiệu này, chị em cảnh giác kẻo chồng cặp bồ mà không biết
Thứ ba, 07/02/2023 17:40

Việc nhận biết sớm dấu hiệu đàn ông đang chán vợ sẽ giúp chị em chủ động hâm nóng tình cảm, từ đó tránh được đổ vỡ hôn nhân.

Có lẽ, điều đáng sợ nhất với người phụ nữ đã kết hôn không phải là vấn đề tuổi tác hay cơm áo gạo tiền mà chính là bị chồng chán, bởi lẽ chán vợ là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Khi đàn ông không còn yêu vợ, chán vợ thường có những biểu hiện này, chị em nên nhận ra sớm để tránh đổ vỡ hôn nhân.

Hay cáu gắt, gây chuyện với vợ

Đàn ông chán vợ sẽ không ngọt ngào, nhẹ nhàng với vợ, mà họ thường xuyên cằn nhằn và tìm đủ lý do để để trút hết những bực dọc vào đầu vợ. Nhiều khi chỉ là một mâu thuẫn nhỏ nhưng đàn ông cũng làm to chuyện, khiến không khí vợ chồng căng thẳng.

Empty

Trong trường hợp này, vợ nên giữ bình tĩnh để tìm hiểu rõ nguyên nhân. Nếu chồng mệt mỏi vì công việc thì nên động viên, an ủi. Còn không, hãy nghĩ đến trường hợp chồng đang chán mình.

Hay so sánh vợ với người khác

Quan điểm của đàn ông rất rạch ròi, họ không bao giờ so sánh vợ với ai, cho dù là mẹ, chị em, bạn bè. Vì vợ là người duy nhất họ đã chọn, phù hợp với họ.

Vì vậy, nếu một người đàn ông chỉ vì một lỗi nhỏ của vợ, trách móc, chì chiết và mang vợ ra so sánh với người phụ nữ khác thì nên nghĩ lại. Nó không đơn thuần chỉ là mong muốn vợ tốt hơn, mà là vì đã chán vợ.

Lạnh nhạt chuyện chăn gối

Không giống như những mối quan hệ khác, tình cảm vợ chồng gắn kết với nhau bởi nhiều điều, trong đó tình dục là yếu tố then chốt. Biểu hiện rõ nhất của một người đàn ông yêu vợ là luôn muốn gần gũi với vợ.

Nếu chồng không còn thiết tha, nồng nàn với vợ khi trên giường nữa, thay vào đó là sự hời hợt, làm vì nhiệm vụ thì nên cẩn thận, có thể chồng đã có mối quan tâm khác.

Tất cả mọi lỗi lầm đều là từ vợ

Trong mọi chuyện, nguyên nhân đều bắt nguồn từ chính bạn. Đơn thuần như việc bạn cố gắng nói chuyện với chồng về một điều gì đó, anh ấy lại cho rằng bạn nhiều chuyện và phức tạp hóa vấn đề.

Hoặc khi phàn nàn về mối quan hệ với mẹ chồng thì chồng sẽ luôn cho rằng lỗi là của bạn mà không cần nghe giải thích. Đây thường là dấu hiệu cho thấy chồng đang hợp thức hóa lý do cho việc chán vợ và muốn ly hôn.

Quên những ngày lễ, kỷ niệm

Khi yêu, đàn ông thường chủ động tạo bất ngờ bằng cách tặng quà vào những ngày lễ, ngày kỷ niệm. Nhưng một khi đã hết yêu, chán vợ thì họ sẽ chẳng còn lòng dạ nào mà để tâm tới những ngày đó nữa. Lúc này đối với họ, ngày nào cũng giống như ngày nào.

Một số trường hợp vẫn nhớ tới ngày lễ kỷ niệm, vẫn tặng hoa tặng quà cho vợ nhưng anh ta lại “quên” không nói những lời ngọt ngào hay đưa vợ đi chơi như trước. Thực ra, có thể anh ta chỉ đang cố làm cho xong nghĩa vụ chứ chẳng hề hào hứng gì và đây chính là một trong những biểu hiện chứng tỏ chồng đang chán vợ.

Empty

Tạo khoảng cách giữa hai vợ chồng

Nên nhớ, một người đàn ông yêu vợ sẽ luôn muốn tranh thủ từng giây, từng phút trở về nhà. Không có người đàn ông nào bận đến mức không có thời gian cho gia đình. Không có người đàn ông vô tâm, chỉ là tâm đàn ông không còn đặt ở "nhà".

Tình cảm đã không còn mặn nồng, chồng muốn tạo khoảng cách với vợ. Lúc này, chồng thường không dành thời gian ở nhà nhiều, đi sớm về muộn. Công việc trong ngày cuối tuần, ngày lễ… chỉ là cái cớ để không phải ở nhà với vợ.

Rất nhiều nam giới không hài lòng với cuộc sống hôn nhân thường đầu tư nhiều thời gian hơn cho công việc, sự nghiệp, quan hệ xã hội. Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửa chơi game. Cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ.

Tạo khoảng cách với gia đình của vợ

Đàn ông khi không còn coi vợ là người gắn bó cả đời, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh. Bởi vì đàn ông sợ người thân của bạn sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng bạn.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-chan-vo-100-deu-co-dau-hieu-nay-chi-em-canh-giac-keo-c.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-chan-vo-100-deu-co-dau-hieu-nay-chi-em-canh-giac-keo-chong-cap-bo-ma-khong-biet.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Đàn ông , hôn nhân , hạnh phúc