Đâm xe vào nữ y tá xinh đẹp, gã đàn ông nổi cơn 'thú tính' cưỡng hiếp rồi sát hại dã man
Thứ hai, 29/11/2021 11:45

Ra ngoài chạy bộ một mình, nữ y tá trẻ bị cưỡng hiếp và sát hại dã man. Danh tính của hung thủ sau đó càng khiến dư luận bàng hoàng.

Vụ án gây chấn động

Bi kịch bắt đầu vào cuối ngày 19/8/2020 khi cảnh sát quận Jackson, bang Arkansas, Mỹ nhận được tin báo tìm người thân từ gia đình một người dân địa phương.

Người được báo mất tích là Sydney Sutherland (25 tuổi, nữ y tá của Trung tâm Y tế thành phố Newport) đang sống cùng bạn trai tại thành phố Grubbs, quận Jackson.

Gia đình cho hay, vốn là một người yêu thích vận động nên Sydney thường đến phòng tập gym hoặc chạy bộ ở gần nhà và kết thúc luyện tập khá sớm.

Tuy nhiên, hôm đó dù đã tối muộn nhưng người bạn trai vẫn chưa thấy cô trở về nhà và tất cả các cuộc điện thoại của anh cũng đều không được trả lời.

Đâm xe vào nữ y tá xinh đẹp, gã đàn ông nổi cơn thú tính cưỡng hiếp rồi sát hại dã man - Ảnh 1.

Hình ảnh cuối cùng của Sydney Sutherland (25 tuổi) được camera ghi lại
 trước khi mất tích. Ảnh: Văn phòng cảnh sát quận Jackson

Mẹ nạn nhân chia sẻ, cô chưa bao giờ đi đâu quá lâu mà không báo trước nên họ buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng. Cảnh sát sau đó cũng nhanh chóng tiến hành điều tra ngay từ đêm ngày 19/8.

Sau khi thông báo tìm người được gia đình đăng tải trên các mạng xã hội, một tài xế UPS đã khai báo với cơ quan điều tra rằng anh ta đã nhìn thấy Sydney chạy bộ trên đoạn đường quốc lộ 18 giao giữa hai thành phố Newport và Grubbs vào khoảng 2:30 đến 3 giờ chiều ngày mà cô mất tích.

Từ manh mối duy nhất đó, cảnh sát lập tức tìm kiếm quanh khu vực khả nghi. Nhưng do vẫn không thu được bất kì thông tin khả quan nào nên sau hơn 1 ngày điều tra, họ quyết định mở rộng khu vực tìm kiếm ra các thành phố lân cận.

Đến ngày 20/8, với sự giúp đỡ từ 200 tình nguyện viên cùng hơn 150 cảnh sát viên, điện thoại của nạn nhân đã được tìm thấy tại xa lộ 67, chỉ cách nhà cô khoảng 400m. FBI sau đó cũng đã vào cuộc, sử dụng chó nghiệp vụ và máy bay để tìm kiếm khắp các thành phố Newport, Grubbs, Jonesboro và Tuckerman.

Cuối cùng, thi thể người phụ nữ xấu số được tìm thấy bị chôn ở một cánh đồng cách nơi tìm thấy điện thoại của cô khoảng 2.8 km.

Tìm kiếm kẻ giết người

Qua khám nghiệm tử thi, phía pháp y cho biết trên người nạn nhân có rất nhiều thương tích do bị đụng xe, ngoài ra còn có dấu hiệu bị hành hung và xâm hại tình dục. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được xác định là do đa chấn thương.

Người thân và bạn bè cho hay, nạn nhân là một người hòa đồng, sống hướng ngoại và luôn được mọi người yêu quý. Cô cũng chưa từng gây hấn với bất kì ai hay có bất kì mối quan hệ phức tạp nào. Cảnh sát vì thế đã loại trừ khả năng Sydney bị tấn công bởi những kẻ thù địch.

Cơ quan điều ta đã tiến hành kiểm tra DNA và xác định được một DNA ngoại lai khác được cho là của hung thủ trên thi thể nạn nhân. Tuy nhiên mẫu này lại không trùng khớp với bất kì DNA nào trong hệ thống dữ liệu của FBI.

Khi bản tin về nơi tìm thấy thi thể của Sydney được phát sóng, một số người dân đã ngay lập tức báo cáo với cảnh sát rằng họ bắt gặp một chiếc xe bán tải đáng ngờ tại khu vực nạn nhân chạy bộ cũng như ở cả hiện trường vụ án.

Sau 6 giờ điều tra, cảnh sát thông báo đã tìm được chủ nhân chủ chiếc xe theo miêu tả của các nhân chứng. Dựa trên tín hiệu điện thoại, họ cũng xác nhận, gã ta đã ở cùng Sydney trong thời gian cô mất tích. Tuy nhiên vì chưa có đầy đủ chứng cứ nên danh tính của nghi phạm không được công bố.

Danh tính của hung thủ khiến tất cả bàng hoàng

Sau khi có kết quả so sánh DNA chắc chắn, hung thủ được xác định là Quake Lewellyn (28 tuổi, là một chủ trang trại) đang sống cùng với bố và ông ở ngoại ô thành phố Jonesboro, từng là đàn anh của nạn nhân ở trường Trung học Tuckerman.

Đâm xe vào nữ y tá xinh đẹp, gã đàn ông nổi cơn thú tính cưỡng hiếp rồi sát hại dã man - Ảnh 2.

Hung thủ Quake Lewellyn (28 tuổi). Ảnh: Văn phòng cảnh sát quân Randolph

Được biết đến là một người nông dân hiền lành, chất phác và hay giúp đỡ mọi người vì vậy hành vi độc ác của Quake đã khiến toàn bộ dân thành phố Jonesboro sững sờ. Không ai có thể ngờ được một người hàng xóm thân thiện như vậy lại có thể làm ra những chuyện đáng sợ đến thế.

Khi bị bắt giữ, tên này kiên quyết phủ nhận sự việc. Gã ta khai rằng mình luôn làm việc ở trang trại và không ra khỏi nhà trong thời gian nạn nhân mất tích. Tuy nhiên không ai có thể làm chứng cho điều này.

Vì đã có đủ chứng cứ, Quake bị tòa án quận Jackson cáo buộc với ba tội danh là bắt cóc, hiếp dâm và giết người. Tại phiên xét xử đầu tiên vào tháng 10/2020, hắn chỉ nhận tội đâm nạn nhân và vắng mặt các các phiên tòa sau đó với lý do gặp trở ngại về sức khỏe tâm thần.

Phải đến tận phiên tòa ngày 1/10/2021, gã sát nhân mới buộc phải thú nhận tội ác của mình để tránh án tử hình. Quake khai rằng hắn đã vô tình đâm phải nạn nhân khi đang lưu thông trên quốc lộ 41 thuộc địa phận quận Jackson.

Lo sợ cô đã thiệt mạng sau cú đâm mạnh, hắn lên kế hoạch phi tang xác nạn nhân ở một cánh đồng gần đó để trốn tội nhưng khi đến nơi lại phát hiện cô vẫn còn sống. Trước một phụ nữ xinh đẹp không còn khả năng kháng cự, ngay lập tức trong đầu hắn lóe lên một ý nghĩ khủng khiếp.

Hắn ở phía sau xe, tiến hành cưỡng hiếp và hành hung Sydney một cách tàn bạo khiến cô mất mạng. Sau khi đã thỏa mãn, gã sát nhân mặc lại quần áo và chôn xác cô gái xấu số tại chính hiện trường gây án rồi trở về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo phía công tố viên, gã ta thậm chí còn thản nhiên tham gia vào nhóm 200 tình nguyện viên cùng cảnh sát tìm kiếm nạn nhân để nắm rõ được quá trình phá án.

Tại cuối phiên xét xử, dựa trên lời khai của nghi phạm cũng như hồ sơ điều tra từ phía cảnh sát, thẩm phán quyết định Quake Lewellyn sẽ phải nhận bản án tù chung thân mà không có quyền được xét ân xá cho hành vi vô nhân tính của mình.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dam-xe-vao-nu-y-ta-xinh-dep-ga-dan-ong-noi-con-thu-tinh-cuong-hiep-roi.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/dam-xe-vao-nu-y-ta-xinh-dep-ga-dan-ong-noi-con-thu-tinh-cuong-hiep-roi-sat-hai-da-man-161212911074907715.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nữ y tá bị cưỡng hiếp và sát hại dã man , giết người , án mạng