Đâm chết bạn vì bị chụp hình đi 'bia ôm' gửi cho vợ, thanh niên lĩnh 14 năm tù
Thứ hai, 01/06/2020 11:35

Bực tức chuyện bị chụp hình với tiếp viên nữ gửi cho vợ, lại nghi vợ và anh N. có quan hệ bất minh nên khi anh N. đang hát Huy bất ngờ cầm dao đâm anh này khiến nạn nhân tử vong.14 năm sau song sắt là cái giá cho tội ác hắn đã gây ra.

Thông tin từ Tiền Phong, Phạm Quang Huy (SN 1986, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và anh N.T.N. (34 tuổi, ngụ tại Long Bình, TP.Biên Hòa) là bạn bè thường xuyên chơi với nhau. Ngày 15/12/2019, Huy, anh N. cùng một số người đi hát tại quán karaoke Kim Song (địa chỉ tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa). Trong lúc anh N. đang hát, bất ngờ Huy xông đến dùng dao bấm đâm vào vai anh này. Dù nạn nhân đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng không may tử vong sau đó. Sau khi gây án Huy đã đến công an đầu thú.

An ninh - Hình sự - Đâm chết bạn vì bị chụp hình đi 'bia ôm' gửi cho vợ, thanh niên lĩnh 14 năm tù

Bị cáo Huy tại phiên tòa.

Tại trụ sở điều tra, Huy khai tấn công anh N. là do trong một lần đi hát, anh N. có chụp hình Huy với nhân viên nữ rồi gửi ảnh này về cho vợ Huy. Do vậy khi nghe đến đoạn N. hát “Mong kiếp sau mãi mãi là anh em” thì Huy càng thấy bực mình hơn. Hơn nữa, Huy còn phát hiện vợ mình và anh N. thường gọi điện, nhắn tin mùi mẫn với nhau nên nảy sinh ghen tuông, thù tức.

Theo Pháp luật TP.HCM, ngày 29/5/2020, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên bị cáo Phạm Quang Huy 14 năm tù về tội Giết người.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dam-chet-ban-vi-bi-chup-hinh-di-bia-om-gui-cho-vo-thanh-nien-linh-14-nam-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dam-chet-ban-vi-bi-chup-hinh-di-bia-om-gui-cho-vo-thanh-nien-linh-14-nam-tu-a477412.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết người , đâm chết bạn , tin pháp luật