Cứ bên nhau là bạn trai sàm sỡ?
Thứ hai, 02/07/2012 10:02

Cứ mỗi lần bên em là bạn ấy cứ động chạm vào ngực và mông em. Bạn ấy nói không thể kiểm soát được hành động của mình. Em phải làm sao để tình trạng đó không tái diễn?

Tình cảm của chúng em rất tốt đẹp ngoại trừ việc bạn ấy hay sàm sỡ em khi gần nhau

Tình cảm của chúng em rất tốt đẹp ngoại trừ việc bạn ấy hay sàm sỡ em khi gần nhau

Em có chuyện này cảm thấy vô cùng khó xử và không biết giải quyết ra sao. Mong chuyên mục hãy cho em một lời tư vấn.

Hiện em đang là sinh viên năm thứ ba. Em và bạn trai đã yêu nhau được một năm (trước đó chúng em biết nhau từ khi còn học lớp 9 và học cùng nhau tới lớp 12). Tình cảm của hai đứa rất tốt đẹp. Chúng em cảm thấy hiểu nhau, yêu thương nhau. Em cảm thấy bạn ấy rất chân thành và quan tâm đến em. Mặc dù bạn ấy không hiểu biết nhiều về chuyện tình cảm nam nữ nên đôi khi không ga lăng như những người con trai khác nhưng em không quá bận tâm tới những điều đó.

Chỉ có điều gần đây, mỗi khi ở gần em là bạn ấy chỉ muốn ôm em, đụng vào ngực và mông em. Chúng em chưa hôn nhau lần nào, em cảm thấy hơi ngại về chuyện đó. Em cũng đã nói với bạn ấy là em không thích như vậy. Bạn ấy cũng đã xin lỗi em và hứa sẽ không làm như vậy nữa nhưng lần sau gặp em bạn ấy lại làm như vậy.

Hãy bày tỏ quan điểm nghiêm túc của bạn với anh ấy về chuyện thân mật trong tình yêu (Ảnh minh họa)

Bạn ấy có giải thích với em rằng, mỗi khi bạn ấy gần em, bạn ấy không thể kiềm chế được bản thân. Em lo lắng vì bạn ấy là người hay làm theo cảm xúc nhất thời của mình. Bạn ấy cũng từng kể với em là bạn ấy đã hôn người con gái khác cũng vì sự ham muốn nhất thời và tò mò. Em không biết hiện giờ những hành động của bạn ấy là để thỏa mãn ham muốn hay là khi yêu nhau người ta sẽ có những hành động như thế.

Bạn ấy cũng rất lo sợ nếu đó chỉ là ham muốn nhất thời thì sẽ làm tổn thương đến em. Chúng em đều muốn có thể đến được với nhau và cảm nhận tình cảm dành cho nhau. Xin chị hãy cho em biết, những hành động đó của bạn ấy có phải là bình thường khi người ta yêu nhau hay không hay bây giờ vẫn còn quá sớm để làm những điều đó. Và em sẽ phải làm gì khi bạn ấy không kiềm chế được bản thân?

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ đây em đang rất bối rối không biết ứng xử ra sao trước những hành động thân mật thái quá của bạn trai.

Thực ra, không có bất kì một quy định, một sự chuẩn mực chung nào cho việc yêu nhau thì gần gũi tới mức nào là vừa. Tất cả phụ thuộc vào quan niệm, thái độ của hai người trong cuộc. Bởi vậy hành động muốn sờ ngực, sờ mông bạn gái có phải là điều bình thường khi yêu nhau của tất cả các cặp đôi hay không thể đưa ra một kết luận chính xác được. Tuy nhiên, xét về tâm lý nam giới, những điều đó có thể xuất hiện trong đầu họ (do ham muốn về xác thịt của nam giới thường mạnh mẽ hơn) nhưng không hẳn ai cũng thể hiện điều đó.

Có thể bạn trai của em có ham muốn khá mạnh mẽ. Mỗi khi gần bên em, bạn ấy thường bị kích thích, hưng phấn cực độ trước cơ thể của em. Do đó, đôi lúc bạn ấy đã không kiềm chế được hành động của mình. Nếu bản thân em cảm thấy điều đó là không phù hợp với mình, em muốn có một tình yêu nghiêm túc và không thân mật quá mức về xác thịt em nên thể hiện rõ ràng thái độ với người bạn trai.

Nên hạn chế mặc những bộ đồ quá gợi cảm trước người yêu để anh ấy không bị kích thích (Ảnh minh họa)

Có thể em đã nói với bạn ấy về vấn đề này nhưng mới dừng lại ở mức độ khó chịu, phàn nàn chứ không phải là thể hiện quan điểm của mình và yêu cầu bạn trai tôn trọng. Em nên ngồi lại, trình bày rõ quan điểm cá nhân của mình để bạn trai em hiểu. Nếu bạn ấy thực sự yêu em chứ không phải chỉ bị cuốn hút bởi vấn đề thể xác từ phía em, bạn ấy sẽ phải biết cách kiềm chế bản thân mình để duy trì tình yêu với em.

Ngoài ra, để hạn chế hành động của bạn trai, những khi gần gũi, bên nhau, em cũng nên lưu ý một chút đến cách ăn mặc nếu không muốn bạn trai bị kích thích. Em nên tránh mặc những bộ đồ quá gợi cảm, nhất là khi chỉ có hai người bên nhau. Điều đó sẽ khiến bạn trai em khó kiểm soát hành động của mình.

Nếu em đã yêu cầu sự thay đổi và bày tỏ quan điểm của mình mà bạn trai em vẫn lặp đi lặp lại những điều khiến em không thích đó em có thể cân nhắc tới việc tạm xa nhau một chút để cả hai có sự điều chỉnh. Nếu tình cảm là chân thành, dám chắc bạn trai em sẽ biết giữ mình hơn trước những ham muốn.

Chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Eva
Tag: Câu chuyện tình yêu , Bị bạn trai sàm sỡ , Hỏi đáp chuyện tình yêu , Tư vấn tình yêu