Công viên lớn nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa đưa vào sử dụng đẹp thế nào?
Thứ hai, 22/07/2024 10:08

Từ khi mở cửa cho người dân trải nghiệm, công viên Mễ Trì lớn nhất quận Nam Từ Liêm đã thay đổi diện mạo đô thị khu vực và trở thành tiện ích cho người dân quanh vùng.

Công viên cây xanh là một khu vực công cộng được trang trí bởi các loại cây cối khác nhau, tạo nên một môi trường xanh mát và thoáng đãng. Đây là nơi dành cho mọi người thư giãn, tập thể dục, đi dạo và tận hưởng không gian thiên nhiên.

Ở thành phố đất chật người đông, việc bố trí thêm các công viên xanh là rất cần thiết. Công viên xanh giúp người dân có không gian tập thể dục, trẻ em có không gian chơi đùa để phát triển toàn diện.

Sau thời gian chậm tiến độ, công viên Mễ Trì có quy mô lớn bậc nhất quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã được đưa vào hoạt động.

Công viên này được xây dựng diện tích lên tới 144.140m2, công viên The Matrix One (hay được gọi là công viên Mễ Trì) hiện là công viên mở lớn nhất quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Công viên nằm ngay trục đường Lê Quang Đạo - Châu Văn Liêm.

Chỉ với 5% mật độ xây dựng tạo nên không gian vui chơi, vận động thể dục thể thao và nhiều dịch vụ giải trí khác. Phần lớn diện tích còn lại dành cho cây xanh cùng hồ nước lớn có diện tích khoảng 25.000m2.

công viên mễ trì  0

Công viên Mễ Trì nằm vị trí đắc địa ngay trục đường Lê Quang Đạo, đại lộ Thăng Long,
gần SVĐ Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia... (Ảnh TH).

Hiện tại, hầu hết các hạng mục đều được hoàn thiện, xung quanh đều được bao phủ màu xanh của cây cỏ. Người dân có thể thoải mái tập thể dục trong công viên. Hệ thống ghế ngồi, mái che, cảnh quan hiện đại.

Vừa được đưa vào sử dụng từ đầu năm 2024, Công viên Mễ Trì được cho là lá phổi xanh, thay đổi diện mạo đô thị khu vực và trở thành tiện ích cho người dân quanh vùng.

Một số hình ảnh bên trong công viên Mễ Trì:

công viên mễ trì  1

công viên mễ trì  2

công viên mễ trì  3

công viên mễ trì  4

công viên mễ trì  5

công viên mễ trì  6

công viên mễ trì  7

công viên mễ trì  8

công viên mễ trì  9

công viên mễ trì  10

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: công viên Mễ Trì , công viên Nam Từ Liêm , công viên lớn nhất Hà Nội