Công ty CP đầu tư xây dựng Thiên Lộc: 'Chính sách con người là số một'
Chủ nhật, 03/01/2021 08:55

Là một doanh nghiệp chuyên về thi công xây lắp công trình, Công ty cổ phần đầu tư – xây dựng Thiên Lộc đã gặt hái không ít thành công trong 10 năm qua.

Trở thành một thương hiệu mạnh và bền vững trên toàn quốc như ngày hôm nay, Thiên Lộc đã phải từng bước nỗ lực, vận dụng mọi thế mạnh, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của cả cá nhân và tập thể. Một trong những nỗ lực ấy là Công ty luôn coi mình là một phần của cộng đồng, luôn cùng cộng đồng và vì cộng đồng với nhiều đóng góp tích cực, thiết thực và cụ thể.

xay-dung-thien-loc-31-1-xahoi.com.vn-w1100-h617.jpg

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vũ Văn Trường nói chuyện với đoàn viên, 
cán bộ, nhân viên Công ty

Thiên Lộc hoạt động trong lĩnh vực thi công xây lắp công trình. Tính từ ngày thành lập (09 - 6 - 2009) đến nay, Công ty đã thực hiện nhiều công trình trải dài từ Nam ra Bắc. Hiện nay, Công ty đang triển khai và thực hiện các dự án: Dự án đầu tư xây dựng đoạn đường Thống Nhất và hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phường Thắng Lợi tại TP. Sông Công hiện đang triển khai cấp sổ đỏ cho khách hàng; Dự án Đầu tư xây dựng đường Thống Nhất kéo dài đến KĐT sinh thái từ nút giao đường Thống Nhất đến cầu Du Tán;  Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư Quang Trung, Quang Vinh TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Công ty Thiên Lộc hợp tác đầu tư với Công ty TNHH MTV khoáng sản và BĐS Anh Thắng thực hiện, hiện đang thi công; Dự án Toà nhà cao tầng Thiên Lộc Tower quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, hiện đã có chủ trương, đang hoàn thành thủ tục phê duyệt dự án đầu tư thực hiện, hiện đã có chủ trương, đang hoàn thành thủ tục trình duyệt dự án đầu tư. Tại Đồng Nai, Công ty đang triển khai các dự án gồm: Dự án đường Nguyễn Du và hạ tầng kỹ thuật khu đất tại TP. Biên Hòa…

Để có được uy tín với thương hiệu nhiều người biết tới như hiện nay, Thiên Lộc đã từng bước chinh phục khách hàng, đối tác bằng những thế mạnh sẵn có như kinh nghiệm, trí tuệ và tinh thần đoàn kết. Bằng chuyên môn được trau dồi sau nhiều năm làm việc tại các doanh nghiệp lớn, nổi tiếng trong nước như Vinaconex, Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội, Tổng Công ty Xây dựng Sông Đà..., lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên Công ty đã tận tâm, tận lực thực hiện từng dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Nhờ đó, mỗi công trình đều được hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng cao, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật; mang lại sự hài lòng cho các nhà quản lý cũng như những người sử dụng. Cứ kiên nhẫn, bền bỉ, qua từng công trình, từng dự án, uy tín, thương hiệu của Công ty được khẳng định, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác trên cả khu vực tư nhân và nhà nước. Ngành công an, bộ đội cũng nhiều lần tin tưởng trao quyền thi công cho Thiên Lộc triển khai công trình, dự án. Có thể thấy rằng, suốt thời gian qua, Công ty vừa hoạt động kinh doanh, vừa luôn thiết thực đồng hành với cộng đồng qua mỗi công trình cụ thể. Thêm một công trình hoàn thành là thêm nhiều đối tượng được sử dụng công năng của nó để phục vụ cho các hoạt động xây dựng phát triển đất nước.

Thêm một công trình hoàn thành với chất lượng cao là thêm sự bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của cộng đồng. Thêm một công trình đạt tính thẩm mỹ, hài hoà với cảnh quan xung quanh là thêm một nét đẹp cho đô thị ngày càng khang trang, hiện đại; cũng như xây dựng đất nước ngày càng to đẹp hơn. Với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, Thiên Lộc đã thành công trong kinh doanh và sự thành công này đã được Công ty chia sẻ với người lao động thông qua việc tích cực cải thiện thu nhập cho họ. Định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo sẽ khó trở thành hiện thực khi không có những người lao động chăm chỉ, giỏi tay nghề và hết lòng với công việc. Chính vì vậy, để tri ân, Công ty đã luôn chú trọng việc nâng cao mức sống cho cán bộ công nhân viên. Coi đây là biện pháp hữu hiệu giữ nguồn nhân lực chất lượng cao trước tình trạng nhảy việc khá phổ biến hiện nay. Hiện tại, thu nhập trung bình của Thiên Lộc đạt 13 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, còn có thưởng, các chính sách phụ cấp, trợ cấp, hỗ trợ, các chế độ phúc lợi khác như: thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 vào dịp Tết Nguyên đán, thưởng lương hiệu quả, trách nhiệm, tiền ăn trưa, thăm hỏi ốm đau, hỗ trợ công tác phí cho cán bộ đi công tác... được duy trì đầy đủ, thường xuyên. Các quy định của Nhà nước về việc đóng BHXH, BHYT... cho người lao động - những người góp phần làm nên thành tựu chung của Công ty - cũng được thực hiện đúng pháp luật. Sự quan tâm của Công ty giúp người lao động an tâm làm việc, tin tưởng gắn bó lâu dài.

xay-dung-thien-loc-31-1-xahoi.com.vn-w1100-h617.jpg

Phối cảnh khu dân cư Thiên Lộc tại Thành phố Sông Công

Song song với sự phát triển, mở rộng thị phần, Thiên Lộc còn tích cực tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đặc biệt là ở các địa phương có dự án được triển khai, làm giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm áp lực về việc làm, nghèo đói và tệ nạn cho xã hội. Mặt khác, lãnh đạo Công ty còn rất chú trọng tới các hoạt động từ thiện xã hội. Thiên Lộc hàng năm trích hẳn một phần doanh thu để lập quỹ từ thiện; các ngày 27/7, lễ tết tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho nhiều đối tượng chính sách, nhất là các gia đình khó khăn ở địa bàn có dự án của Công ty đang thi công nhằm chia sẻ, động viên họ tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Công ty cũng luôn tích cực tham gia củng hộ các phong trào tặng nhà tình nghĩa, xây cầu, ủng hộ người nghèo do các tổ chức cơ quan trung ương và địa phương phát động. Không những thế, CTHĐQT - TGĐ Công ty, ông Vũ Văn Trường còn đứng lên vận động các anh em doanh nghiệp, bạn bè cùng chung tay tích cực ủng hộ các phong trào từ thiện. Đây là một điều thực sự đáng ngưỡng mộ ở người thuyền trưởng của Thiên Lộc.

Có thể nói, chính sách văn hóa xây dựng doanh nghiệp của Thiên Lộc đang áp dụng là chính sách đầy tính nhân văn: Con người là số một. Thực tế đã chứng minh, mọi hoạt động của Công ty đều đồng nhất hướng tới con người và vì con người. Đầu tư tuyển dụng và xây dựng, củng cố một đội ngũ nhân lực chất lượng cao với những cán bộ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và văn hoá, có trách nhiệm chắc chắn sẽ làm nên một thương hiệu có giá trị và thành công - ông Vũ Văn Trưởng – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty khẳng định. Và tin tưởng với định hướng của Công ty về văn hoá, Ban cố vấn  là những nhà văn hoá, nhà chính trị, nhà khoa học, nhà quản lý có uy tín; trong đó, Trưởng ban là GS - AHLĐ Vũ Khiêu  đã được thành lập nhằm đảm bảo Thiên Lộc phát huy tốt trong hiện tại và tương lai những thành tựu kinh tế, văn hoá đã đạt được; đồng thời, để văn hoá truyền thống thực sự là một yếu tố quan trọng, xuyên suốt mọi hoạt động của doanh nghiệp... Tin rằng, với ba nền tảng vững chắc gồm: kinh tế - văn hoá - nhân lực, Thiên Lộc đã sẵn sàng cho một bước tiến đầy tươi sáng ở phía trước.

xay-dung-thien-loc-31-1-xahoi.com.vn-w1100-h617.jpg

Mo Bach Central Hills - một trong những dự án của Thiên Lộc  được các chuyên gia đánh giá
 là quả “bom tấn” thị trường địa ốc Thái Nguyên

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Công ty CP đầu tư xây dựng thiên lộc , thi công xây lắp công trình