Cổ nhân dạy: Tướng lông mày vượng tài, mang lại may mắn cho phụ nữ
Thứ bảy, 13/03/2021 14:47

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu dáng lông mày đẹp thường nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là một trong những chuẩn mực về cái đẹp của phụ nữ Á Đông. Đây là kiểu lông mày có đuôi dài, mềm mượt và mọc ngay ngắn, thon gọn. Hình dáng tổng thể của cặp chân mày trông rất mềm mại và uyển chuyển như chiếc lá liễu.

Những người này được nhận định là có tính cách dịu dàng, hiền thục, sống tình cảm. Trong chuyện yêu đương, họ là người bản lĩnh và lý trí. Người này thường gặp thuận lợi trên con đường tình duyên. Họ đủ tỉnh táo và khôn ngoan để đưa ra những tiêu chí lựa chọn bạn đời phù hợp.

Khi trưởng thành, đa phần những người phụ nữ này sẽ lấy được người chồng thành đạt, hôn nhân không gặp trắc trở. Không những thế, họ còn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chồng.

Lông mày hình chữ V hoặc dấu ^

Phụ nữ sở hữu dáng lông mày này thường có tư duy rạch ròi, sống lý trí, yêu ghét rõ ràng. Họ vừa cương trực vừa mềm mỏng, biết "mềm nắn rắn buông". Ngoài ra, họ còn là người sống hòa đồng, giỏi giao tiếp, yêu thương gia đình.

Lông mày hình chữ Nhất (lông mày ngang)

Lông mày chữ Nhất là đường chân mày nằm ngang, có độ dài gần như bằng với chiều dài đôi mắt. Lông mày ngang, bề ngang to, sợi mày đen vừa mịn là tướng may mắn. Theo nhân tướng học, đa phần những phụ nữ có nét tướng này là người có cá tính mạnh mẽ, nghiêm nghị và cương trực. Họ cũng không thiếu phần nhạy bén, khôn ngoan.

Khi trưởng thành, người phụ nữ này có thể thành công trong khá nhiều lĩnh vực. Họ dám nghĩ dám làm, tự mình vượt qua khó khăn để vươn tới thành công. Không những thế, người này còn gặp nhiều may mắn trong hôn nhân, gia đình luôn êm ấm thuận hòa, phú quý.

Đuôi mày dài

Theo quan niệm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu dáng lông mày dài là người dễ thành công trong sự nghiệp. Họ khéo léo trong giao tiếp, có tình yêu mỹ mãn, gia đình hòa thuận. Đây là mẫu phụ nữ chu toàn, biết làm chủ bản thân.

Tướng lông mày ngắn hơn mắt nhưng dáng vẻ thanh tú

Phụ nữ sở hữu tướng lông mày này thường là người thông minh, có suy nghĩ sáng suốt, biết cách thấu hiểu người khác. Đối với họ, vật chất không phải thứ quan trọng nhất. Họ sẵn sàng nhường nhịn để cuộc sống êm đẹp. Nếu chân mày ngắn, thanh tú kết hợp vợi gương mặt cân đối thì dự báo người đó có cuộc sống khác giả, tuổi già an nhà, hưởng phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-nhan-day-5-tuong-long-may-vuong-tai-mang-lai-may-man-cho-phu-nu-searc.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-nhan-day-5-tuong-long-may-vuong-tai-mang-lai-may-man-cho-phu-nu-search/?id=276470

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tướng lông mày vượng tài , tướng lông mày , tướng lông mày may mắn