Cô gái cướp chi nhánh Techcombank bị khởi tố
Thứ hai, 19/10/2020 23:17

Thắng bị khởi tố, bắt tạm giam sau khi dọa đánh bom để cướp 2,1 tỷ đồng tại chi nhánh Techcombank ở quận Tân Phú.

Ngày 19/10, Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phùng Thị Thắng (24 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Cướp tài sản.

Thắng là người gây ra vụ cướp tại chi nhánh Techcombank trên đường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Phú, hôm 10/10.

Cô gái cướp chi nhánh Techcombank bị khởi tố

Thắng bị camera an ninh một trung tâm thương mại ghi hình sau khi gây ra vụ cướp.
 Ảnh: Cắt từ camera an ninh.

Khoảng 12h30 ngày 10/10, Thắng đội mũ, đeo khẩu trang rồi đi taxi đến chi nhánh Techcombank nằm trên đường Trương Vĩnh Ký.

Khi vào phòng giao dịch, người này dọa nổ bom và yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào túi xách. Trước khi rời đi cùng số tiền 2,1 tỷ đồng, Thắng đã khóa cửa, nhốt nhân viên bên trong.

Khi lên taxi, Thắng nói rằng vừa xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người và yêu cầu tài xế mau chóng rời đi. Sau đó, bị can đến siêu thị Aeon Tân Phú để thay đồ, đổi tóc giả. Ít phút sau, Thắng tiếp tục đến siêu thị BigC để thay đồ lần thứ 2.

Bị can bị bắt khi đến Trung tâm thương mại Vincom trên đường Cộng Hòa để thay đổi diện mạo lần nữa.

Thắng khai nợ nần chồng chất nên muốn cướp vài trăm triệu đồng. Việc cướp số tiền 2,1 tỷ đồng nằm ngoài dự tính của cô ta. Sau khi lấy được tiền, Thắng tính rời khỏi TP.HCM nhưng bất thành.

Theo cảnh sát, Thắng từng tham gia một số chương trình, gameshow trên sóng truyền hình. Có lần, bị can thi Thách thức danh hài và nhận được nhiều chú ý của ban giám khảo.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/co-gai-cuop-chi-nhanh-techcombank-bi-khoi-to-post1143714.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/co-gai-cuop-chi-nhanh-techcombank-bi-khoi-to-post1143714.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cướp chi nhánh Techcombank , cướp ngân hàng , cướp tài sản