Cô gái bị khách hàng yêu cầu lên ô tô giới thiệu sản phẩm rồi khống chế, cưỡng dâm
Thứ năm, 15/10/2020 09:55

Họ An yêu cầu chị Dung lên xe giới thiệu chi tiết sản phẩm rồi lợi dụng thời cơ khống chế, cưỡng dâm cô gái.

Thời gian gần đây viện kiểm soát nhân dân cấp trung thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam đang tiến hành xét xử phúc thẩm bị cáo họ An về tội cưỡng dâm.

Được biết, đối tượng họ An, người huyện Tân Hóa, thành phố Lâu Để, làm kinh doanh. Tháng 10 năm 2019, đối tượng quen với nạn nhân chị Dung qua một trang mạng. Trong quá trình trò chuyện, hắn ta biết được chị này đang buôn bán nhỏ qua Wechat, chủ yếu là chào bán đồ dùng dành cho nam.

12/11/2019 vào ngày xảy ra vụ án, đối tượng hai lần nhắn tin mời chị này ra ngoài. Lần đầu tiên mời chị đi ăn bị chị từ chối. Lần thứ hai, vào khoảng 20h cùng ngày, sau khi uống rượu xong, họ An nhắn tin hẹn chị đến gần khu đỗ xe thuộc quận Tư Dương, thành phố Ích Dương, nói muốn mua hàng của chị. Nghe vậy, chị liền nói với chồng rồi tới điểm hẹn. Khoảng 21h40 cùng ngày, khi chồng chị đến tìm được chị thì phát hiện trên người vợ xuất hiện nhiều vết thương và chị cho biết mình vừa bị khách hàng cưỡng dâm.

Theo như kết quả điều tra, khi chị Dung tới điểm hẹn, họ An đã ngồi sẵn trong xe đợi, ban đầu chị định đưa hàng qua cửa kính xe cho đối tượng rồi về nhưng đối tượng yêu cầu chị lên xe giới thiệu chi tiết sản phẩm.

Chị đồng ý, nhưng khi vừa lên xe, họ An liền lái xe đến con đường hẻo lánh gần đó dừng lại rồi chồm lên người chị, ban đầu bị chị phản kháng dùng tay đẩy chân đá thậm chí còn cắn vào tay đối tượng. Trong lúc giằng co, chị Dung mở được cửa lăn ra ngoài nhưng đối tượng nhanh chóng xuống xe và lôi chị vào xe đánh, ép buộc chị quan hệ với mình.

Cô gái bị khách hàng yêu cầu lên ô tô giới thiệu sản phẩm rồi khống chế, cưỡng dâm - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo kết quả giám định, mặt bên phải và má trái của chị Dung xuất hiện nhiều vết trầy xước và tổn thương mềm. Ngày 25/12/2019 đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tại toà, người biện hộ cho bị cáo nói, "do trong quá trình giới thiệu sản phẩm, chị Dung có nhiều lời lẽ khiêu dâm mới dẫn đến việc đối tượng nảy sinh ý đồ xấu, chị có lỗi khi để xảy ra vụ việc này, thậm chí nhiều hành động của chị còn khiến đối tượng hiểu rằng chị ngầm đồng ý quan hệ với đối tượng".

Ngược lại, chị Dung cho biết "anh ta uy hiếp tôi nói nếu phản kháng sẽ giết cả nhà tôi. Tôi bị hắn đánh nên rất sợ, đành phải phục tùng... Lúc đó tôi, một bị hắn đánh hoảng sợ, hai là muốn nhanh chóng kết thúc để thoát thân".

Tòa án cho rằng, không có bằng chứng chứng minh nạn nhân có lời lẽ khiêu dâm khi giới thiệu sản phẩm, hơn nữa chị lên xe là do yêu cầu của khách hàng, giải thích giới thiệu chi tiết sản phẩm là yêu cầu nghề nghiệp của chị. Hơn nữa, trong tình trạng bị cô lập không người giúp đỡ, bất đắc dĩ muốn nhanh chóng kết thúc để thoát thân, nên chị không hề có lỗi trong việc này.

Sau khi xem xét đầy đủ, tòa tuyên án đối tượng 3 năm tù giam về tội cưỡng dâm. Bị cáo không phục khiếu nại lên tòa án nhân dân thành phố cấp trung. Trong thời gian xét xử phúc thẩm, gia đình bị cáo đã thay mặt đối tượng bồi thường cho nạn nhân.

Tại phiên tòa phúc thẩm diễn ra gần đây, tòa quyết định tuyên y bán bị cáo họ An 3 năm tù giam.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-bi-khach-hang-yeu-cau-len-o-to-gioi-thieu-san-pham-roi-k.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-bi-khach-hang-yeu-cau-len-o-to-gioi-thieu-san-pham-roi-khong-che-cuong-dam-162201410231658373.htm

Tag: Cưỡng dâm , tin pháp luật