Cô dâu Thu Sao nhập viện hậu phẫu thuật thẩm mỹ, chồng trẻ bức xúc tiết lộ nguyên nhân
Thứ sáu, 10/07/2020 11:20

Hoa Cương, chồng trẻ của cô dâu 62 tuổi mới đây cập nhạt hình ảnh vợ nằm viện, truyền nức khiến cư dân mạng lo lắng, hoang mang.

Cụ thể, đêm qua ngày 9/7, chồng trẻ Hoa Cương (26 tuổi) đã đăng tải hình ảnh vợ mình, cô Thu Sao đang nằm truyền nước trong bệnh viện, gương mặt tiều tụy. Hình ảnh này khiến nhiều ai cũng bất ngờ và tò mò, lo lắng.

Nguyên nhân khiến vợ nhập viện được Hoa Cương tiết lộ là do sốc với bình luận ác ý

Nguyên nhân khiến vợ nhập viện được Hoa Cương tiết lộ là do sốc với bình luận ác ý

Trước đó, cô dâu 62 tuổi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu lần nữa nhan sắc bao gồm: kéo căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán. Sau khi "đập mặt xây lại", cô Thu Sao xuất hiện với gương mặt sưng phù, miệng méo xệch, băng bố kín mít gây ngỡ ngàng dư luận.

Cô dâu 62 tuổi trùng tu nhan sắc

Cô dâu 62 tuổi trùng tu nhan sắc

Vì thế, lần này, không ít người phỏng đoán cô dâu Thu Sao gặp phải di chứng hậu phẫu thuật, khuyên cô nên dừng lại bởi tuổi cao, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hiện, cô Thu Sao đã khỏe lại

Hiện, cô Thu Sao đã khỏe lại

Lên tiếng sự việc này trong một đoạn livestream, Hoa Cương tiết lộ nguyên nhân sau một đêm thức trắng chăm sóc vợ. Theo anh, lý do khiến vợ mình nhập viện là xem được một số kênh Youtube đăng bài có từ ngữ gây tổn hại danh dự, nhân phẩm của 2 vợ chồng anh.

Anh Cương còn cho biết, 2 kênh Youtube này lập đàn cầu siêu rồi chửi bới thậm tệ cả hai vợ chồng anh và gia đình.

Rất bức xúc, Hoa Cương tuyên bố sẽ làm cho ra lẽ chuyện này và yêu cầu những người lập kênh Youtube này phải công khai xin lỗi.

Đồng thời, anh cho biết, hiện tại sức khỏe của vợ đã ổn định, được xuất viện về nhà.

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời chúc cô Thu Sao mau chóng bình phục, bỏ ngoài tai những lời nói của dư luận. Cũng có nhiều ý kiến khen ngọi sự chăm soc vợ ân cần, chu đáo cúa anh Hoa Cương.

Bên cạnh đó nhiều người khuyên cặp đôi này hạn chế phô trương trên mạng, hãy sống và hưởng thụ những gì mình đang có để tránh bị đàm tiếu, lời ra tiếng vào.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-dau-thu-sao-nhap-vien-hau-phau-thuat-tham-my-chong-tre-buc-xuc-tiet-l.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/co-dau-thu-sao-nhap-vien-hau-phau-thuat-tham-my-chong-tre-buc-xuc-tiet-lo-nguyen-nhan-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Cô dâu thu sao , cô dâu 62 tuổi , hoa cương