Cho vay tiền rồi ép nữ y tá xinh đẹp làm chuyện 'khó nói', nam bác sĩ nhận cái kết thảm
Thứ năm, 06/01/2022 08:46

Cho vay tiền rồi ép nữ y tá xinh đẹp làm chuyện "khó nói", một nam bác sĩ ở Quảng Tây, Trung Quốc đã bị con nợ ra tay sát hại dã man.

Nguồn cơn của bi kịch

Theo truyền thông Trung Quốc, hung thủ của vụ việc là Lí Phụng Bình (25 tuổi), y tá tại Bệnh viện Nhân dân số 1, thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Mặc dù có một công việc khá ổn định, nhưng cô ta luôn trong tình trạng thiếu tiền vì chứng nghiện cờ bạc của bản thân.

Cho vay tiền rồi ép nữ y tá xinh đẹp làm chuyện khó nói, nam bác sĩ nhận cái kết thảm - Ảnh 1.

Hung thủ Lí Phụng Bình có ngoại hình ưa nhìn.
Ảnh: Ettoday

Theo ước tính, số nợ vì cờ bạc của nữ y tá lên đến 1 triệu NDT (hơn 3 tỷ đồng) nhưng không một ai chịu giúp đỡ cô vì hầu hết họ đều chưa được trả lại số tiền đã cho vay trước đó.

Cuối cùng, chỉ có Phó Trưởng khoa Chỉnh hình họ La (51 tuổi) đã chấp nhận cho nữ đồng nghiệp vay tiền với điều kiện phải quan hệ tình dục với ông ta 3 lần/tuần. Thêm vào đó, cô không được phép tìm bạn trai hoặc liên lạc với bất kỳ người đàn ông nào khác cho đến khi trả hết nợ.

Theo báo cáo điều tra, nạn nhân đã cho Lí Phụng Bình vay khoảng 250 nghìn NDT (gần 900 triệu đồng) chia làm hai lần: lần đầu tiên là 50 nghìn NDT và lần còn lại là 200 nghìn NDT.

Tuy nhiên đến lần thứ hai, để có thể vay tiền, y tá họ Lí không chỉ phải làm nô lệ tình dục cho đồng nghiệp mà còn bị ép viết giấy nợ và trả lãi một khoản lãi lớn cho số tiền mà mình đã vay. Điều này đã khiến cô ta vô cùng uất hận.

Tức nước vỡ bờ

Vào khoảng 22h ngày 20/3/2020, vị bác sĩ họ La sau khi uống rượu đã đến phòng của Lí Phụng Bình đòi quan hệ. Tại đây cả hai đã xảy ra tranh chấp khiến cô ta nảy sinh ý định giết người.

Cho vay tiền rồi ép nữ y tá xinh đẹp làm chuyện khó nói, nam bác sĩ nhận cái kết thảm - Ảnh 2.

Người đàn ông họ La (51 tuổi). Ảnh. Ettoday

Đến 1 giờ sáng ngày hôm sau, nhân lúc chủ nợ đang say ngủ, ác nữ đã siết cổ ông ấy đến chết bằng dây sạc máy tính xách tay dài 1,5m. Sau đó, cô ta tiêu hủy giấy nợ rồi lấy đi thêm hơn 98 nghìn NDT (hơn 350 triệu đồng) trong tài khoản của nạn nhân.

Thời điểm bị bắt giữ hung thủ vẫn đang trong quá trình phi tang chứng cứ.

Sáng ngày 30/10/2020, Tòa án nhân dân thành phố Ngọc Lâm đã ra bản án sơ thẩm dành cho Lí Phụng Bình như sau: 5 năm tù giam với tội chiếm đoạt tài sản và án tử hình đối với tội cố ý giết người.

Đồng thời, bị cáo cũng phải nộp phạt 30 nghìn NDT (hơn 100 triệu đồng) và hoàn lại hơn 98 nghìn NDT đã chiếm đoạt cho người thân của nạn nhân.

Gia đình kẻ sát nhân sau đó đã nộp đơn kháng cáo vì cho rằng con gái bị ép đến đường cùng nên mới buộc phải làm như vậy. Nhưng tòa án cuối cùng vẫn giữ nguyên bản án tử hình đối với Lí Phụng Bình. Hiện cô ta vẫn đang bị giam giữ trong tù để chờ ngày hành quyết.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cho-vay-tien-roi-ep-nu-y-ta-xinh-dep-lam-chuyen-kho-noi-nam-bac-si-nha.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cho-vay-tien-roi-ep-nu-y-ta-xinh-dep-lam-chuyen-kho-noi-nam-bac-si-nhan-cai-ket-tham-161220501225353817.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Giết người , tống tình , giết nhân tình