Chiêm nghiệm vận mệnh 12 con giáp tháng 11 năm Giáp Ngọ (Kỳ 2)
Thứ tư, 24/12/2014 10:25

Dựa vào 12 con giáp có thể biết được cá tính, lành dữ, phúc họa…, do mối quan hệ giữa các sao trong ngày tháng chào đời của mỗi người.

Chiêm nghiệm vận mệnh 12 con giáp.

Chiêm nghiệm vận mệnh 12 con giáp.

Vận thế tuổi Tỵ

Về tổng thể vận thế tháng này của tuổi Tỵ ở vào mức dưới trung bình nên cần cải thiện, cố gắng khắc phục những khuyết điểm trước đây của bản thân. Về mặt tình cảm không có biến động gì lớn, trong vấn đề này tuổi Tỵ có xu thế và thái độ để mọi chuyện xảy ra theo lẽ tự nhiên, không muốn chủ động tranh thủ cơ hội. Những người tuổi Tỵ còn đơn thân tuy trong lòng luôn có một hình bóng nào đó, nhưng hai người có thể lại chỉ âm thầm coi nhau như những người bạn tốt. Vì vậy, tuổi Tỵ muốn phá vỡ tình trạng này thì cần có gia đình hoặc người yêu thì lại dễ vì công việc quá bận bịu nên không có thời gian quan tâm đến cảm nghĩ của nửa còn lại.

Về công việc và sự nghiệp tổng thể vẫn được coi là tạm ổn, nếu không có sự quấy nhiễu của tiểu nhân thì cuộc sống của họ vẫn tương đối tốt. Thế nhưng, trước những biến động và sự cạnh tranh nhân sự khốc kiệt trong cơ quan, tuổi Tỵ có đôi chút nhụt chí, không muốn tham gia vào cuộc so tài, thể hiện bản thân như trước. Điều này nếu kéo dài dễ khiến tuổi Tỵ sẽ bị thay thế bằng những đối tượng khác.

Về mặt tài vận tháng này cũng không tốt lắm, tuy họ luôn có ý định đầu tư vào hạng mục nào đó, nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau, cơ hội cứ vượt khỏi tầm tay. Đồng thời quá nhiều thông tin khác nhau đến cùng một lúc khiến tuổi Tỵ khó phân biệt được thực giả. Tuổi Tỵ có thể đặt tượng kỳ lân đồng để nâng cao vận thế và hóa giải nghi kỵ trong phán đoán của mình.

Về mặt sức khỏe không có vấn đề gì lớn, chú ý đề phòng cảm lạnh. Nên quan tâm đến người già và trẻ nhỏ trong nhà.

Vận thế tuổi Ngọ

Về tổng thể vận thế tháng này của tuổi Ngọ chỉ ở mức bình thường. Nhưng mặt tình duyên lại khiến họ cảm thấy hết sức mãn nguyện. Sau một thời gian chung sống họ đã cảm nhận và ngộ ra được nhiều điều. Nếu trước đây hai người thường xuyên động một chút thì tranh cãi hoặc ngày ngày chê bai nửa còn lại của mình thì lúc này họ hiểu rằng hai người ở bên nhau cần nhất là sự cảm thông và thấu hiểu. Vì vậy đây là thời điểm tuổi Ngọ có tình cảm hết sức ngọt ngào.

Về công việc và sự nghiệp thì vận thế không khiến người ta thực sự cảm thấy hài lòng. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc tuổi Ngọ không thể ứng phó được với công việc quá bận bịu. Đôi khi có những việc không hiểu nhưng vẫn tự mình chủ động đưa ra quyết định nên nhiều việc giải quyết không được thỏa đáng. Cũng có thể vì điều này mà gây ảnh hưởng đến mức thưởng của mình, từ đó khiến tuổi Ngọ giảm sút thái độ tích cực trong công việc. Tuy nhiên, rắc rối này lại rất dễ giải quyết, khi không hiểu, tuổi Ngọ nên lập tức xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên là mọi việc đều ổn thỏa.

Về mặt tài vận cũng không tốt, công việc không thuận lợi nên mức lương thưởng ảnh hưởng, lại có thể vì tiệc tùng nhiều nên dễ gặp khủng hoảng tài chính. Vì vậy nên xây dựng kế hoạch chi tiêu ngay từ lúc này.

Về mặt sức khỏe thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, vì vậy nên tham gia các hoạt động thể thao để thúc đẩy tuần hoàn máu.

Vận thế tuổi Mùi

Về tổng thể đây được coi là tháng rất tốt của tuổi Mùi. Nhưng về mặt tình duyên thì chưa hẳn đã tốt, vì trong công việc tuổi Mùi có biểu hiện xuất sắc khiến mọi người phải nể phục. Nhưng cũng vì có được những thành tích này mà tuổi Mùi dễ có xu hướng tự đắc, thậm chí là coi thường nửa còn lại của mình. Điều này khiến nửa còn lại hết sức buồn rầu, họ không hiểu tại sao người mình yêu thương lại như vậy, do đó tình cảm giữa hai người dễ dẫn đến bị tổn thương.

Về công việc và sự nghiệp, do những tháng cuối năm vô cùng bận bịu nên nhiều người luôn phải tối mắt tối mũi, mướt mồ hồi để giải quyết. Tuy nhiên, tuổi Mùi thì ngược lại, họ có xu thế bình chân như vại, nguyên nhân có thể là trước đó tuổi mùi đã bắt đầu công việc tổng kết cuối năm nên không bị vắt chân lên cổ như người khác. Đây cũng là điều đáng học hỏi ở tuổi Mùi. Về mặt tài vận, đây là tháng rất khá, không những có khoản thưởng hậu hĩnh, điều cần làm lúc này là khống chế ham muốn tiêu tiền của bản thân.

Về mặt sức khỏe tháng này tuổi Mùi dễ bị mất ngủ, hay nằm mơ, nên tránh tiệc tùng quá nhiều, dành chút thời gian tập thể dục để cân bằng khí huyết.

Vận thế tuổi Thân

Vận thế tổng thể tháng này của tuổi Thân ở mức trung bình, có thể là nửa tốt nửa xấu, cũng có thể là cơ hội để thay đổi. Về mặt tình duyên hết sức mãn nguyện. Những người còn đơn thân đến cuối tháng có thể có cơ hội kết thúc sự độc thân. Những người đã có gia đình, tháng này nên chú ý đến nửa còn lại là phụ nữ, có thể đối phương có dấu hiệu đem đến một thành viên mới trong nhà.

Về công việc và sự nghiệp tháng này không có mấy sự tiến triển, chủ yếu là do sự cạnh tranh khốc liệt trong công ty, cũng có thể xuất phát từ một số hiểu lầm nào đó hoặc vì sự phối hợp nhóm chưa được tốt, chưa ăn ý khiến hiệu quả công việc tương đối thấp. Về mặt tài vận tháng này bình thường, thu nhập chính có thể sẽ có chút bị giảm sút. Nhưng lại có cơ hội tiếp cận cơ hội kiếm tiền tay trái nên về tổng thể không có gì đáng lo ngại. Những tháng này, tuổi Thân nên giữ mình là chính, tránh đầu tư một cách tùy tiện, tránh phát sinh vay mượn với những người xung quanh là tốt nhất.

Về sức khỏe tháng này tạm ổn, không bệnh tật, nhưng có thể vì phải tiệc tùng nhiều dẫn đến mệt mỏi.

Vận thế tuổi Dậu

Đây là tháng vận thế tổng thể tuổi Dậu ở mức trung bình, cần chú ý cố gắng nỗ lực nhiều hơn. Về mặt tình duyên thì biểu hiện không được tốt. Tuy trong lòng rất hi vọng có được một tình yêu lãng mạn vĩnh cửu, nhưng trước mặt người mình thích thì lòng tự trọng của tuổi Dậu lại vô cùng lớn. Biểu hiện là họ có xu hướng không muốn nựng người yêu. Nhưng người đã có gia đình cũng vậy, khi có việc họ thường thích nói lý với nửa còn lại, mỗi lần như vậy đều dẫn đến sự cãi vã khiến tình cảm tổn thương.

Về mặt công việc và sự nghiệp, tháng này vận thế không được tốt, chủ yếu là do công việc lặt vặt quá nhiều, khi xử lý khiến tuổi Dậu cảm thấy hết sức phiền phức. Đặc biệt là những người lãnh đạo tuổi Dậu, đối với việc phải sắp xếp công việc như thế nào cho hợp lý khiến họ cảm thấy đau đầu. Về mặt tài vận có thể nói đây là tháng thu nhập khả quan, chỉ có điều tuổi Dậu không biết sử dụng lợi thế đồng tiền mà luôn có xu hướng cất giữ trong ngân hàng. Vì vậy, tuổi Dậu nên tích cực học cách để tiền có thể sinh ra tiền.

Về mặt sức khỏe, nên chú ý tập luyện thể thao đều đặn đảm bảo sức khỏe giải quyết và gánh vác trọng trách của mình cũng như giảm áp lực tâm lý.

Vận thế tuổi Tuất

Tổng thể tháng này của tuổi Tuất trên các phương diện đều được bình an, thuận lợi, nhưng vẫn có chút vấn đề nhỏ. Về mặt tình duyên tháng này tương đối tốt những người còn đơn  thân sẽ cảm nhận được rằng lúc mình cố ý theo đuổi thì không được, lúc vô tình lại nên duyên. Có thể trong một trường hợp hết sức ngẫu nhiên, tuổi Tuất lại gặp được người mà mình cảm thấy rung động, có thể trở thành cuộc hôn nhân lãng mạn. Những người đã có gia đình thì tình cảm hết sức hòa thuận, nên trân trọng và duy trì.

Về công việc và sự nghiệp tháng này không có biến động lớn, mọi việc tiến triển tương đối thuận lợi. Nhưng tuổi Tuất nên chủ động và tích cực hơn để kết quả thực sự đột phá. Thu nhập chính không có thay đổi khả quan. Nếu muốn có tiền thì cách duy nhất là tiết kiệm nhiều hơn, không nên tiêu tốn vì những đồ vật không cần thiết. Về mặt sức khỏe không có gì đáng lo ngại.

Vận thế tuổi Hợi

Tuy tháng này tổng thể không gặp sóng gió gì nhưng dường như tuổi Hợi có dấu hiệu chấp nhận nhàn hạ, không có sự phấn đấu. Về mặt tình duyên tuổi Hợi dễ thấy cuộc sống thật vô vị. Những người đơn thân dễ có xu hướng không có cảm hứng với những người khác giới trong thực tế mà đắm chìm trong phim ảnh, sách truyện. Những người đã có gia đình hoặc người yêu dễ có xu hướng suy nghĩ tìm vui bên ngoài. Điều này cần phải được khống chế bởi cuối cùng sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp.

Về công việc cũng không được lý tưởng, tuy tuổi Hợi vẫn hoàn thành nhiệm vụ nhưng họ dễ tạo cảm giác là kẻ lười nhác trong mắt cấp trên. Điều này có thể bắt nguồn từ việc họ không có ý tưởng cho những đề án mới hoặc không nhiệt tình học hỏi kỹ năng chuyên ngành. Về mặt tài vận được duy trì ở trạng thái bình ổn, ít có thay đổi so với tháng trước. Chủ yếu là tuổi Hợi cảm thấy mãn nguyện với tình cảm hiện tại. Về sức khỏe, do không chú ý vận động nên về lâu dài sẽ không được lý tưởng.

Trên đây là những suy đoán dựa theo kinh nghiệm mà cổ nhân truyền lại nên chỉ mang tính chất để bạn đọc tham khảo, chiêm nghiệm bản thân chứ không thể tuyệt đối tin vào. Bởi cổ nhân cho rằng, “đức năng thắng số”, con người có thể thay đổi được số phận nếu hoàn toàn tin vào những điều trên sẽ khiến người ta mất đi ý chí phấn đấu, ỷ lại hoặc buông xuôi mặc cho số phận. Vì vậy, cho dù kết quả giải đoán thế nào đi chăng nữa thì sự cố gắng nỗ lực vươn lên của bản thân mới là yếu tố quyết định quan trọng nhất.

Duy Cường - Phương Chi (Câu chuyện Pháp luật)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tu vi tuong so , van menh 12 con giap , tu vi , xem tuong so , boi toan so menh , chiem nghiem van menh 12 con giap , van menh 12 con giap theo quan niem co nhan , tin , bao