Cháy nhà trong đêm, 1 người chết, 2 người bị thương
Thứ tư, 18/03/2015 14:31

Trong lúc ngủ say, ngôi nhà xảy ra cháy nên không ai biết. Hậu quả, 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Thông tin của phóng viên, khoảng 0h30 rạng sáng nay 18/3, người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà số 201 Lò Siêu (phường 8, quận 11, TPHCM) nên hô hoán cho chủ nhà biết nhưng do đang say ngủ nên người trong nhà không ai phát hiện. 

chay-nha-trong-dem-1-nguoi-chet-2-nguoi-bi-thuong

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Dân Trí)

Ngọn lửa bùng lên dữ dội và bao trùm toàn bộ căn nhà khiến lực lượng tại chỗ không thể tiếp cận để dập lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều 7 xe và 44 CBCS đến hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 1h sáng cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Lúc này, lực lượng chức năng đã phát hiện và đưa 3 nạn nhân gồm chị Vũ Thị Thu Ngân (34 tuổi), cháu Lâm Chính Lợi (11 tuổi) và cháu Lâm Ngọc Như (2 tuổi) ra khỏi đám cháy đi cấp cứu tại bệnh viện quận 11.

Tuy nhiên cháu Lâm Chính Lợi đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai nạn nhân còn lại được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Trước đó, cũng tại TP HCM đã xảy ra vụ cháy thương tâm tương tự. Khoảng 2h sáng ngày 16/9/2014, mọi người trong một căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (phường 8, quận 5) đang say ngủ thì trong nhà xảy ra cháy.

Một số người dân phát hiện đã huy động bình chữa cháy mini đến dập lửanhưng không thể khống chế đám cháy do cửa sắt khóa kín.

Sau khi lực lượng cứu hỏa dập lửa thành công, nhà chức trách phát hiện 7 nạn nhân trong một gia đình đã tử vong trong đám cháy.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Cháy nhà , cháy nhà trong đêm , cháy nhà 1 người chết , 2 người bị thương