Cát Phượng hội ngộ bạn trai cũ Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức, vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh
Thứ tư, 11/09/2024 11:23

Nghệ sĩ Cát Phượng vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức.

Vừa qua, đám cưới Anh Đức và Quỳnh Anh được diễn ra tại TP.HCM. Trong đó, có sự tham gia của anh chị em bạn bè thân thiết cùng hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành, Quang Trung, Sam, Midu,...

Đáng chú ý, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng đã có mặt tại đám cưới Anh Đức đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Có thể thấy, Kiều Minh Tuấn diện bộ vest màu be trông rất lịch lãm và điển trai. Về phía Cát Phượng, cô cũng diện chiếc áo màu đen tinh tế khoe nhan sắc trẻ trung tại đám cưới.

Screenshot 2024-09-11 at 10.01.04.jpg 0

Screenshot 2024-09-11 at 10.01.04.jpg 1

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng đã có mặt tại đám cưới Anh Đức

Ngay khi xuất hiện tại buổi tiệc, Cát Phượng đã nhanh chóng đến chúc phúc cho cặp đôi Anh Đức và Quỳnh Anh. Song, dù không chạm mặt tình cũ nhưng trước loạt tin đồn cho rằng cô né tránh Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên liền vội vã thanh minh: "Thù hận với nhau không có đừng có lấy suy nghĩ, do các bạn cứ đẩy chúng tôi ra xa nhau. Tôi nói thật luôn tôi với Minh Tuấn rất là bình thường giống như cha tôi bị mất thì anh Tuấn vẫn nhắn tin, rồi nhắn tin chia buồn rồi cầm hoa tới tại vì các bạn cứ nghĩ là chúng ta chia tay nhau rồi chúng ta sẽ thù hận nhau, không có đừng có lấy suy nghĩ của mình ra mà áp đặt người khác.

Không có cái gì để gọi là nhắn tin cho nhau ví dụ có cái gì đó như là gia đình tôi có cha tôi mất thì anh Tuấn vẫn nhắn tin chứ bình thường nhắn tin làm gì có gì đâu nhắn tin đúng không. Còn khi mà rất là nhiều lần đi ra mắt phim tôi thật sự tôi không thấy anh Tuấn mà ông Tuấn cũng không thấy tôi, nếu mà thấy là tôi nói ra tôi nói khỏe không ông nội. Tôi rất là văn minh các bạn, đừng bao giờ các bạn đừng bao giờ nghĩ là như vậy vậy rồi các bạn nghĩ cái suy nghĩ của các bạn các bạn áp đặt chúng tôi vô tình các bạn đẩy chúng tôi ra xa nhau. Đừng bao giờ nói là tui đi về sớm là tui né tránh cái gì nha sai lầm nha các bạn"

Screenshot 2024-09-11 at 09.54.34.jpg 0

Screenshot 2024-09-11 at 09.54.34.jpg 1

Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn vẫn rất bình thường và không ai né tránh ai cả

Sau hơn 12 năm bên nhau, Cát Phượng công bố chia tay Kiều Minh Tuấn hồi giữa năm 2022. Có thể thấy, sau chia tay, cả hai vẫn luôn hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Trước đó, Kiều Minh Tuấn cũng gửi lời chia buồn cùng hoa viếng bố Cát Phượng.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Kiều Minh Tuấn , Cát Phượng , sao Việt