Cặp đôi Trung Quốc bị giết trong chung cư ở Campuchia
Thứ sáu, 15/01/2021 14:45

Cảnh sát Campuchia mở cuộc điều tra sau khi một cặp đôi người Trung Quốc bị sát hại ở Phnom Penh, truyền thông địa phương đưa tin ngày 14/1.

Thi thể của một đàn ông 38 tuổi và một phụ nữ 21 tuổi, được cho là bạn gái của người này, được phát hiện ngày 13/1 trong khu chung cư ở trung tâm thủ đô của Campuchia, Fast News đưa tin.

Cảnh sát cho biết hai nạn nhân dường bị giết trong một vụ cướp có kế hoạch của hai nghi phạm nam.

Những người tấn công đã bóp cổ nạn nhân nam trong khi trói nữ nạn nhân. Cô gái đã chết vì ngạt thở sau khi bị nhét vải vào miệng và bịt mũi, mắt bằng băng keo.

Đoạn phim do camera an ninh ghi lại và được Campuchia China Times đăng tải cho thấy các nghi phạm ép hai nạn nhân đi từ thang máy vào một căn phòng tại khu nhà.

Trong đoạn phim, người phụ nữ bị túm cổ và kề dao đe dọa. Nghi phạm còn lại dí thứ trông giống một khẩu súng lục vào lưng nạn nhân nam.

Hình ảnh hai nạn nhân và hai nghi phạm được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Ảnh chụp màn hình.

Nam nạn nhân được cho là từng giữ chức vụ lãnh đạo tại một công ty kim khí.

Thi thể hai nạn nhân đã được đưa vào chùa trong khi nhà chức trách chờ người thân của họ đến.

 
Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/cap-doi-trung-quoc-bi-giet-trong-chung-cu-o-campuchia-post1173713.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/cap-doi-trung-quoc-bi-giet-trong-chung-cu-o-campuchia-post1173713.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: giết người , tin pháp luật , vụ án chấn động