Cả phố 'lác mắt' với xe máy gần 20 tỷ đồng của đại gia

Chắc chắn khi đi trên những chiếc xe máy này, ai cũng phải nhìn với ánh mắt trầm trồ bởi lấp lánh vàng, kim cương.

Goldfinger - Giá: 850000 USD (~ 19,7 tỷ đồng): Năm 2014, chiếc xe máy Goldfinger
đã được giới thiệu. Điều làm nên sự đắt giá không phải ở động cơ hay chi tiết
công nghệ mà lại ở vật liệu làm nên.

Xe được dát vàng 24 carat thủ công, ghế ngồi được bọc da cá sấu.

Xe còn được đính 250 viên kim cương. Đây là sản phẩm của Lauge Jensen.

Một khách hàng đã chi 850.000 USD để mua khi chiếc xe vừa được ra đời.

Vespa Special Polini - Giá: 47.000 USD (~ 1 tỷ đồng): Năm 2015, tại triển lãm EICMA,
xe Vespa Special Polini lần đầu tiên được trình làng.

Toàn bộ bên ngoài xe được dát 500 miếng vàng lá 23 carat thủ công.

Để tránh bị trầy xước lớp dát vàng này, xe được phủ lớp chất liệu dày.

Xe có chiều dài 1.685 mm và trục cơ sở dài 1.175 mm.

MV Agusta F4 312RR - Giá: 120.000 USD (~2,7 tỷ đồng): Năm 2008, tại một hội chợ quốc tế,
mẫu xe MV Agusta F4 312RR được giới thiệu.

Xe được phủ lớp vàng lá 24 carat. Tổng diện tích số vàng phủ lên xe rộng tới 5m2.

Các lá vàng có kích cỡ 80 x 80 mm được dát lên xe. Chiếc xe này có đủ các thông số
kỹ thuật để chạy trên đường.

Harley Davidson Softail Slim Blue Edition - Giá: 2 triệu USD (~46,5 tỷ đồng): Năm 2018,
Harley Davidson Softail Slim Blue Edition đã được ra mắt sau 2.500 giờ thiết kế
và sản xuất.

Sản phẩm là sự hợp tác của hãng Harley-Davidson và công ty đồ trang sức, đồng hồ
Thụy Sĩ Bucherer.

Chiếc xe được giữ động cơ nguyên bản của Softail Slim S. Chiếc xe mới được sơn
màu xanh ấn tượng.

Chi tiết như trục cam quay, van điều khiển, van tiết lưu được mạ vàng. 360 viên kim cương
được gắn trên xe như tay nắm, nắp bình xăng, đầu giảm xóc... Nhiều chi tiết khác
cũng lấp lánh vàng rất ấn tượng.

Xe còn được trang bị túi da bò đươc đặt may ở Thụy Sĩ. Chỉ có 1 chiếc xe loại này
được sản xuất.