Bước qua năm Canh Tý 2020, 3 con giáp 'ngồi mát ăn bát vàng', phú quý tự đến tận cửa
Thứ ba, 14/01/2020 22:27

Hãy xem con giáp nào may mắn nhận được lộc trời ban khi năm Canh Tý 2020 đến nhé.

Tuổi Sửu

Trời sinh người tuổi Sửu thật thà, sống có trách nhiệm, cần cù chăm chỉ. Những người này luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đồng nghiệp lẫn cấp trên. Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Sửu là hơi cố chấp, không khéo léo trong giao tiếp.

Năm Canh Tý 2020, người tuổi Sửu sẽ nhận được thành quả cho những nỗ lực cố gắng của bản thân từ thời gian trước đó.

Họ có thể kiếm được nhiều tiền thông qua đầu tư. Nói chung, trong năm 2020, tuổi Sửu có thể trở thành một trong những con giáp giàu có, phất lên như diều gặp gió.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Mão

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Mão đã trải qua một thời kỳ sóng gió. Tuy nhiên bước sang năm Canh Tý, mọi chuyện sẽ chuyển theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp sức trong công việc và cuộc sống. Mọi chuyện với người tuổi Mão sẽ xuôi chiều mát mái, tài vận mỗi ngày một tăng lên. Chuyện hôn nhân cũng sẽ viên mãn, hạnh phúc.

Đối với tuổi Mão, các tháng 1, 5, 6, 10 và 12 là thời điểm vận đỏ rực rỡ. Cơ hội tốt sẽ đến với con giáp này sẽ trải dài từ đầu năm đến giữa năm và cuối năm. Nếu biết nắm bắt, tuổi Mão có thể tạo ra nhiều bước ngoặt lớn trong cuộc sống.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Mùi

Sang năm Canh Tý 2020, tuổi Mùi sẽ tiếp tục gặp hái được thành công khi được Thần Tài chiếu cố. Theo tử vi học, tài chính của tuổi Mùi trong năm mới vô cùng tốt, đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh, lợi nhuận sẽ kiếm được nhiều gấp 5 gấp 10 lần.

Nối những thành tựu tuyệt vời của họ vào năm 2019, trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Mùi sẽ tiếp tục là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố nhiều nhất.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi nên cẩn trọng, chó vì cái lợi trước mắt mà bị kẻ khác lợi dụng lừa gạt. Nên cân nhắc kỹ trước khi kết hợp làm ăn với bất cứ đối tượng nào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/buoc-qua-nam-canh-ty-2020-3-con-giap-ngoi-mat-an-bat-vang-phu-quy-tu-den.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/buoc-qua-nam-canh-ty-2020-3-con-giap-ngoi-mat-an-bat-vang-phu-quy-tu-den-tan-cua-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2020