Bố của Angela Phương Trinh ví con gái 'như một con rối, không còn là chính mình'
Thứ tư, 05/06/2024 17:42

Sau mẹ và em gái của Angela Phương Trinh, đến lượt bố của cô cũng lên tiếng.

Angela Phương Trinh hiện đang vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận bởi những phát ngôn gây sốc, không đúng chuẩn mực và tạo nên chiều hướng tiêu cực trên mạng xã hội. Sau mẹ và em gái, đến lượt bố của nữ diễn viên cho biết trong hơn 1 năm qua, nữ diễn viên dần rời xa gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố nên ông không nắm được chuyện gì đang xảy ra.

Hiện tại, mọi chuyện đã đi quá giới hạn khiến bố Angela Phương Trinh bị sốc: "Tôi hoàn toàn không biết chuyện xảy ra với con. Đến khi phát giác, sự việc đã đến nước không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ". Ông khẳng định con gái mình đang "như một con rối, không còn là chính mình". Ông chia sẻ chưa từng nghĩ có ngày con gái sẽ rời bỏ gia đình. Ông cảm nhận mọi thứ mà con gái đăng tải không do cô viết nhưng bất lực, không dám manh động lúc này.

bo-cua-angela-phuong-trinh-vi-con-gai-22nhu-mot-con-roi-khong-con-la-chinh-minh22-1-ngoisaovn-w660-h495 1

Bố của Angela Phương Trinh ví con gái "như một con rối, không còn là chính mình".

bo-cua-angela-phuong-trinh-vi-con-gai-22nhu-mot-con-roi-khong-con-la-chinh-minh22-2-ngoisaovn-w660-h440 0

Nữ diễn viên hiện mất liên lạc với gia đình.

Điều đáng nói là sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình của Angela Phương Trinh đều không ổn định. Họ mất ăn, mất ngủ, mẹ và em gái cứ nhắc đến nữ diễn viên là khóc. Phụ huynh của nữ diễn viên cảm thấy bất lực vì không thể làm gì được lúc này.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: diễn viên angela phương trinh , sao Việt