Bộ ảnh 'chị Dậu' của Linh Miu khiến dân mạng dậy sóng
Thứ sáu, 12/09/2014 17:08

Bộ ảnh “Chị Dậu phiên bản 2014″ của hotgirl Linh Miu đang vấp phải sự phản đối khá gay gắt của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh 'chị Dậu' của Linh Miu khiến dân mạng dậy sóng

Bộ ảnh 'chị Dậu' của Linh Miu khiến dân mạng dậy sóng

Mới đây cư dân mạng xôn xao với bộ ảnh mang "Chị dậu phiên bản 2014" với concept "nhà cổ - áo yếm" của hotgirl Linh Miu. Bộ ảnh của tác giả có "nghệ danh" Italy Photo được lan truyền và gây nên nhiều tranh cãi, bức xúc trên mạng.

bo-anh-chi-dau-bi-nem-da-cua-linh-miu-2

Hot girl Linh Miu (tên thật Vũ Mỹ Linh) - người mẫu của bộ ảnh không phải là gương mặt xa lạ gì. Cô gái này từng nhiều lần gây xôn xao mạng xã hội với bộ ảnh cô dâu táo bạo cách đây không lâu, cùng với rất nhiều clip "bỏng tay" khác.

Nhiều người cho rằng, có vẻ như sự nổi tiếng hiện tại chưa đủ độ hot giúp cô nhanh chóng nổi tiếng thị phi nên Linh Miu đã phải mượn danh và dẫm đạp lên chị Dậu, một tượng đài phụ nữ trong sạch, thuần khiết nhất để tiến thân.

bo-anh-chi-dau-bi-nem-da-cua-linh-miu-1

bo-anh-chi-dau-bi-nem-da-cua-linh-miu-3

bo-anh-chi-dau-bi-nem-da-cua-linh-miu-4

bo-anh-chi-dau-bi-nem-da-cua-linh-miu-6

Phản hồi từ dân mạng

Vẫn biết nghệ thuật luôn cần sự đầu tư sáng tạo và đổi mới, tuy nhiên cái cốt lõi là những giá trị văn hóa từ ngàn đời nay của dân tộc thì không thể bỏ qua. Đừng vì những lợi ích cá nhân mà phá đi hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt bấy lâu nay. Hãy để chị Dậu mãi là hình tượng đẹp về người con gái chịu thương chịu khó trong tác phẩm "Tắt đèn" của nhà văn Ngô Tất Tố mà thôi.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bo anh chi dau phien ban 2014 , chi dau linh miu , linh miu , bo anh chi dau phan cam , chi dau , cu dan mang , tin , bao