Bác sĩ nghi hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng ở Huế bị khởi tố thêm tội danh thứ 3
Thứ ba, 24/03/2020 22:39

Sau khi mở rộng điều tra, cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có đủ căn cứ để khởi tố thêm tội danh thứ 3 đối với bác sĩ Lê Quang Huy Phương.

Liên quan đến vụ việc nam bác sĩ da liễu hiếp dâm, hành hung nữ điều dưỡng, ngày 24/3, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, sau một thời gian tích cực điều tra mở rộng, cơ quan này đã có đủ căn cứ để tiếp tục khởi tố bị can Lê Quang Huy Phương thêm tội danh thứ 3 là bắt giữ người trái pháp luật.

An ninh - Hình sự - Bác sĩ nghi hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng ở Huế bị khởi tố thêm tội danh thứ 3

Lê Quang Huy Phương tại cơ quan Công an.

Trước đó, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ Lê Quang Huy Phương, hiện đang làm chủ một phòng khám nổi tiếng ở Huế có hành vi đánh đập dã man nữ điều dưỡng D.H.T.T. (23 tuổi), trú TX.Hương Trà.

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này được đưa đến bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ. Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Đến ngày 25/9/2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành khám xét nơi ở của Phương và bắt tạm giam đối tượng này để tiếp tục điều tra mở rộng.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bac-si-nghi-hiep-dam-danh-nu-dieu-duong-o-hue-bi-khoi-to-them-toi-danh-th.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bac-si-nghi-hiep-dam-danh-nu-dieu-duong-o-hue-bi-khoi-to-them-toi-danh-thu-3-a469989.html

Tag: Bác sĩ hiếp dâm nữ điều dưỡng , tin pháp luật