Bà trùm hotgirl Trang 'Tây' cầm đầu đường dây ma tuý lãnh án chung thân
Chủ nhật, 26/09/2021 21:39

Hotgirl Trang "tây" không thích làm ăn nhỏ lẻ "cò con" mà chuyên cung cấp cho các "đại lý", các cơ sở kinh doanh có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, khách sạn.

Ngày 26/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên toà xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trương Thị Kiều Trang (SN 1999, trú xã Triệu Long, Triệu Phong, Quảng Trị) và Nguyễn Công Được (SN 2002, trú khu phố 4, TP Đông Hà, Quảng Trị) mức án chung thân cùng tội "mua bán trái phép chất ma túy".

Trương Thị Kiều Trang trước khi bị bắt nổi tiếng trong giới trẻ Đà Nẵng với biệt danh hotgirl Trang "Tây" do có vẻ đẹp như người nước ngoài.

Cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân TP Đà Nẵng cho biết Trang "Tây" là nhân viên một cơ sở spa, chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cuối năm 2020, chồng Trang bị bắt vì hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy".

Bà trùm hotgirl Trang Tây cầm đầu đường dây ma tuý lãnh án chung thân - Ảnh 1.

Bị cáo Trang, Được tại phiên toà xét xử.

Tiếp bước chồng, Trang bắt đầu tìm mối mua ma tuý ở các tỉnh về bán tại Đà Nẵng kiếm lời. Số tiền kiếm được Trang bắt đầu mua sắm, ăn chơi sang chảnh dù vẫn đang ẩn dưới vỏ bọc nhân viên spa.

Trong thời gian này, Trang gặp và tuyển dụng Được về phụ giúp cho đường dây ma tuý của mình với nhiệm vụ vân chuyển. Được trở thành cánh tay phải của Trang, được bà trùm hotgirl chiều chuộng.

Ngày 9/3, Trang liên hệ với một đối tượng tên Vá (không rõ lai lịch, ở tỉnh Quảng Trị) mua 1.400 viên thuốc lắc và 200 gam ketamine với giá 260 triệu đồng. Số ma túy này được đưa vào bến xe Đà Nẵng để Được đến nhận bán cho nhiều người đặt mua.

Tiếp đó, ngày 12/6, Trang tiếp tục liên hệ Vá mua thêm 2.000 viên thuốc lắc gửi vào bến xe Đà Nẵng. Khi Được vừa nhận số ma túy này chuẩn bị đi giao cho khách thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Tại phiên toà, HĐXX đánh giá đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Trong đó, Trang là chủ mưu, Được với vai trò đồng phạm giúp sức tích cực trong việc mua bán ma túy với số lượng lớn. Tổng trọng lượng ma túy mà hot girl "Trang Tây" và đàn em phải chịu trách nhiệm hình sự là 1229,03 gam ma túy loại MDMA và 107,78 gam ma túy loại Ketamin.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-trum-hotgirl-trang-tay-cam-dau-duong-day-ma-tuy-lanh-an-chung-than-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-trum-hotgirl-trang-tay-cam-dau-duong-day-ma-tuy-lanh-an-chung-than-161212609200714541.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hotgirl Trang Tây , đường dây ma túy , buôn bán ma túy