9X tàng trữ ma túy cất giấu nhiều súng trong nhà
Thứ ba, 05/04/2016 14:35

Khám nhà Giang, công an thu được ma túy và nhiều loại súng tự chế. Thanh niên trú ở quận Ba Đình khai bản thân có sở thích sưu tập vũ khí.

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vừa khởi tố Lê Quang Giang (25 tuổi, người địa phương) và Nguyễn Mạnh Hiệp (24 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm), để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo điều tra, rạng sáng 25/3, sau khi rời quán bi-a, Giang và Hiệp đi mua ma túy đá sử dụng. Họ cùng đưa một cô gái mới quen về nhà Giang.

Dùng hết nửa gói ma túy, Giang và bạn gái đi ngủ. Hiệp lấy xe máy ra ngoài thì gặp tổ công tác Công an quận Ba Đình kiểm tra, phát hiện mang theo ma túy.

Từ lời khai thanh niên phạm pháp quả tang, công an khám xét nơi ở của Giang, thu ma túy và nhiều dụng cụ sử dụng chất kích thích.

Ngoài ra, lực lượng chức năng phát hiện súng kíp, súng tự chế bắn đạn bi sắt, đao kiếm và nhiều loại đạn trong nhà Giang. 

9X tang tru ma tuy cat giau nhieu sung trong nha hinh anh 1

Lê Quang Giang.

Lý giải nguồn gốc số hàng cấm, thanh niên 25 tuổi khai mình có sở thích sưu tập và tàng trữ vũ khí để phòng thân. Trong số súng tự chế thu được ở nhà Giang, cảnh sát cho biết có 3 khẩu thanh niên này tự gia công, một trong đó khá nhỏ, hình dạng giống chiếc chốt cửa, hay còn gọi là súng bút.

9X tang tru ma tuy cat giau nhieu sung trong nha hinh anh 2

Số vũ khí thu giữ trong nhà Giang. Ảnh: Hoàng Lam.

Hồ sơ cảnh sát lưu giữ về Giang cho thấy, bố thanh niên này đang thụ án về tội ma túy. Bản thân anh ta có quan hệ phức tạp. Giang khai mình mới đính hôn.

Cảnh sát đang chờ kết quả giám định của cơ quan chuyên môn để xem xét có hay không xử lý tiếp Giang về hành vi tàng trữ vũ khí trái phép. 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tàng trữ ma túy , 9x tàng trữ ma túy , 9x ma túy cất giấu nhiều súng trong nhà