8 lý do phụ nữ nên yêu người đàn ông hơn tuổi
Thứ ba, 19/05/2015 17:05

Khi hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi, bạn sẽ luôn cảm thấy hoàn toàn an tâm về tài chính cũng như nghề nghiệp của nửa kia.

1. Sự tự tin và tính cách chín chắn

8-ly-do-phu-nu-nen-yeu-nguoi-dan-ong-hon-tuoi1

Khi hẹn hò với người đàn ông hơn tuổi mình, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự tự tin và chín chắn từ họ. Vì sao ư? Vì người đàn ông của bạn có sự trải nghiệm nhiều hơn bạn và chắc chắn một điều đó không phải là sự giả tạo từ chàng.

Vì thế mà khi yêu người đàn ông hơn tuổi, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy tự tin khi ở bên họ và hãnh diện với mọi người vì người đàn ông của mình luôn biết cách cư xử đúng mực.

2. Có sự an toàn về tài chính

Mặc dù tiền bạc không phải là thước đo cho một mối quan hệ, thế nhưng khi yêu một người đàn ông hơn tuổi có sự nghiệp ổn định và trưởng thành thì bạn sẽ yên tâm hơn nhiều so với những chàng trai kém tuổi hoặc bằng tuổi.

Vậy nên, khi hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi, bạn sẽ luôn cảm thấy hoàn toàn an tâm về tài chính cũng như nghề nghiệp của nửa kia.

3. Ấn tượng về cách ứng xử thông minh

Khi yêu một chàng trai trẻ tuổi, sẽ có đôi khi bạn cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng về cách cư xử quá nóng vội và trẻ con của chàng.

Nhưng khi yêu một chàng trai lớn tuổi hơn, bạn có cảm giác ngược lại. Bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng với cách ứng xử thông minh, biết nhìn xa trông rộng của chàng.

4. Có những buổi hẹn hò ấn tượng

Khi bạn hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi hơn, họ sẽ biết cách làm chủ những khoảnh khắc bên người phụ nữ của mình. Và họ cũng luôn biết cách tạo nên những buổi hẹn hò thực sự ấn tượng.

Bạn sẽ được nhận những bó hoa đẹp nhất, được tặng những món quà đắt tiền và ăn trong một nhà hàng sang trọng. Những điều ấy nằm trong tầm tay của một người đàn ông trưởng thành.

5. Cho nhiều hy vọng phát triển mối quan hệ tự nhiên

Khi bạn hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi hơn, bạn sẽ cảm nhận thấy những hy vọng về một tình yêu lâu dài và bền chặt. Những người đàn ông lớn tuổi luôn biết cách kết nối họ với bạn và họ thường mong muốn một kết thúc hạnh phúc trong tình yêu.

6. Không phải trơi chò mèo vờn chuột khi tán tỉnh

Khi hẹn hò với đàn ông lớn tuổi, bạn sẽ không phải trải qua giai đoạn mèo vờn chuột giống như khi yêu một chàng trai trẻ. Bởi đàn ông lớn tuổi thường không có thời gian để làm những việc ấy và họ cũng luôn xác định được điểm đỗ của mình và những gì họ muốn trong tình yêu.

7. Cho bạn niềm tin vào bản thân

Khi hẹn hò với một chàng trai lớn tuổi hơn, bạn sẽ cảm thấy bản thân mình tự tin hơn và thấy người ấy gần gũi với bạn hơn khi anh luôn tôn trọng bạn, động viên bạn thể hiện bản thân trong mối quan hệ này.

Vì sao ư? Vì một người đàn ông lớn tuổi, đã từng trải nghiệm luôn biết cách mang đến hạnh phúc cho người phụ nữ của mình.

8. Nhiều khả năng nhận được lời cầu hôn nhanh chóng

Và điều cuối cùng, yêu một người đàn ông lớn tuổi hơn bạn sẽ có khả năng chóng nhận được lời cầu hôn vì họ luôn sẵn sàng kết hôn và có con bất cứ lúc nào.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tình yêu , yêu người lớn tuổi , lý do yêu người đàn ông hơn tuổi