7 học sinh nhập viện sau bữa sáng trước cổng trường
Thứ năm, 21/01/2021 15:29

Bảy học sinh ở Nghệ An nhập viện với biểu hiện chóng mặt, nôn mửa và đi ngoài sau khi ăn xôi, bánh mỳ tại quầy bán hàng trước cổng trường.

Sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Tiền Phong 1 ở xã Tiền Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

7 học sinh bị ngộ độc sau bữa sáng trước cổng trường. Ảnh: B.T.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Phong, khoảng 9h ngày 21/1, 7 học sinh ở trường Tiểu học Tiền Phong 1 đang ngồi trong lớp thì có biểu hiện đau bụng, chóng mặt, nôn mửa nghi do ngộ độc thực phẩm.

Giáo viên thông báo cho phụ huynh và đưa các em đến trung tâm y tế điều trị.

“Các học sinh nghi bị ngộ độc cùng ăn sáng tại một điểm bán gần trường học. Phòng đã có mặt tại trung tâm y tế để thăm hỏi, nắm rõ vụ việc”, ông Lữ Thanh Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Phong, thông tin.

Bác sĩ Võ Hoài Nam, khoa Hồi sức cấp cứu, Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An), cho biết 7 học sinh cho biết đã ăn xôi, trứng, ruốc bông và bánh mỳ tại quầy hàng trước cổng trường.

Sau khi thăm khám, các bệnh nhân đã được truyền dịch, giải độc. Sức khỏe các em đã dần ổn định. Một số học sinh được cha mẹ đón về nhà chăm sóc.

 
Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/7-hoc-sinh-nhap-vien-sau-bua-sang-truoc-cong-truong-post1175662.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/7-hoc-sinh-nhap-vien-sau-bua-sang-truoc-cong-truong-post1175662.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nhập viện , ngộ độc thực phẩm , ngộ độc