5 kiểu ngoại tình phổ biến nhất, kiểu đầu tiên có tới 99% đàn ông đã từng lao vào
Thứ sáu, 31/03/2023 17:45

Trong hôn nhân, sẽ có không ít những lần người vợ, người chồng say nắng, ngã lòng vào vòng tay của người khác.

Ngoại tình kiểu thời cơ, cơ hội

Loại ngoại tình này xảy ra khi một người có tình cảm với người bạn đời của mình, nhưng không thể kiềm chế được cảm xúc và ham muốn với người khác.

Thường thì đây là kết quả của hoàn cảnh, cơ hội thuận lợi, không phải lúc nào hành động không chung thủy cũng có kế hoạch trước và không phải lúc nào họ cũng không hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Có thể họ đang trong tình trạng say rượu hoặc bị đưa vào một tình huống mà họ không thể lường trước được.

3

Ngoại tình tham lam, muốn khám phá

Đây là loại ngoại tình tham lam, khi một người không chung thủy muốn khám phá những thứ mới mẻ, những cảm xúc khác nhau từ nhiều người. Mặc dù chúng ta thường nghĩ rằng tình yêu chỉ đơn giản là hai người, nhưng vẫn có những người có thể yêu nhiều người cùng một lúc, bất chấp quan niệm xã hội về tình yêu đích thực.

Ngoại tình vì thể xác, dục vọng

Loại ngoại tình này được gọi là ngoại tình vì thể xác, chỉ là sự thỏa mãn dục vọng vật chất mà không có sự gắn bó về tình cảm hay cảm xúc. Thường thì những người đàn ông trong kiểu ngoại tình này sẽ thuê phòng trọ giá rẻ để có thể quan hệ tình dục với đối tác, không có ý định cam kết hay gắn bó lâu dài.

1559618791_465_vo_vua_gian_doi_d

Ngoại tình tư tưởng, say nắng

Loại ngoại tình tư tưởng hay còn gọi là ngoại tình say nắng thường xảy ra khi một trong hai người trong hôn nhân bị thu hút bởi một người khác về tinh thần hoặc tình cảm. Họ không hề có ý định hành động và giữ bí mật tình cảm đó để bảo vệ hôn nhân hiện tại của mình.

Tuy nhiên, điều này vẫn gây ra nhiều đau đớn và khổ đau cho cả hai bên trong hôn nhân. Loại ngoại tình này hiếm khi trở thành một mối quan hệ lâu dài hoặc cam kết, nó chỉ làm tăng sự căng thẳng và xa cách giữa hai người trong hôn nhân và có thể dẫn đến kết thúc của mối quan hệ đó.

Ngoại tình tìm bạn tâm sự, tri kỷ

Đây là một loại ngoại tình vô cùng nguy hiểm, trong đó tình cảm thật sự được hình thành và có xu hướng gắn bó với đối tác. Thay vì tâm sự với người bạn đời của mình trong những lúc khó khăn, họ lại tìm kiếm người có thể chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu.

image3-83

Mặc dù mối quan hệ này không cần phải công khai, nhưng việc trở về với người bạn đời sẽ đe dọa đến sự ổn định của mối quan hệ hai người. Khi cần sự hỗ trợ, họ sẽ tìm đến đối tác ngoại tình thay vì người bạn đời của mình, điều này làm tăng nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Khi thời gian trôi qua, hôn nhân sẽ dần rạn nứt và cuối cùng tan vỡ.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/6-kieu-ngoai-tinh-pho-bien-nhat-kieu-dau-tien-co-toi-99-dan-ong.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/6-kieu-ngoai-tinh-pho-bien-nhat-kieu-dau-tien-co-toi-99-dan-ong-da-tung-lao-vao.html

Tag: Hôn nhân , ngoại tình , đàn ông