460 triệu là đủ để người Mỹ mua Toyota Corolla Cross có ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm
Chủ nhật, 06/06/2021 22:32

Bên cạnh trang bị, động cơ được trang bị trên Toyota Corolla Cross bản Mỹ cũng khá khác biệt với những phiên bản được bán tại Việt Nam.

Phân khúc SUV/crossover cỡ nhỏ đang bùng nổ tại Mỹ và đó là lý do mới đây, Toyota Corolla Cross được giới thiệu tại quốc gia này với hàng loạt trang bị đáng chú ý trước khi được bán ra vào cuối 2021.

460 triệu là đủ để người Mỹ mua Toyota Corolla Cross có ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm - Ảnh 1.

Toyota Corolla Cross tại thị trường Mỹ sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh Dynamic Force 2.0L, kết hợp với hộp số biến thiên liên tục Direct Shift sản sinh công suất 169 mã lực và 203Nm mô-men xoắn. Hệ dẫn động 4 bánh là dạng tuỳ chọn đi cùng với hệ dẫn động cầu trước là dạng mặc định. Tại đây, hãng xe Nhật chưa phân phối bản hybrid nhưng hé lộ với Carscoops rằng một số phiên bản mới sẽ được bổ sung vào năm sau.

Tại Việt Nam, cả 3 phiên bản của Toyota Corolla Cross đều chỉ là dẫn động cầu trước. Mẫu xe này sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.8L, có kết hợp thêm động cơ điện với phiên bản hybrid Toyota Corolla Cross 1.8 HV.

Tại Mỹ, Toyota Corolla Cross được hãng xe Nhật quảng bá là "chiếc crossover mà bạn không biết là mình cần". Ngoại thất xe không có nhiều khác biệt với những phiên bản có mặt tại Việt Nam. Xe trang bị bánh mâm 17 inch cho bản tiêu chuẩn trong khi biến thể XLE cao cấp nhất sử dụng mâm 18 inch.

460 triệu là đủ để người Mỹ mua Toyota Corolla Cross có ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm - Ảnh 2.

460 triệu là đủ để người Mỹ mua Toyota Corolla Cross có ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm - Ảnh 3.

Về nội thất, Toyota Corolla Cross khá tương tự với người anh em Corolla tại Mỹ. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị điều hoà chỉnh cơ, màn hình sau vô-lăng 4,2 inch, màn hình trung tâm 7inch tương thích Amazon Alexa, Android Auto và Apple CarPlay. Ở biến thể LE tầm trung, khách hàng sẽ có thêm vô-lăng bọc da, sạc không dây, điều hoà tự động, màn hình giải trí nâng lên 8inch.

460 triệu là đủ để người Mỹ mua Toyota Corolla Cross có ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm - Ảnh 4.

Phiên bản XLE cao cấp nhất có ghế bọc Softex. Ghế người lái tích hợp tính năng sưởi và chỉnh điện 10 hướng. Điều hoà là dạng 2 vùng độc lập. Gương chiếu hậu chống chói tự động. Màn hình sau vô-lăng được nâng lên 7inch.

460 triệu là đủ để người Mỹ mua Toyota Corolla Cross có ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm - Ảnh 5.

Đáng chú ý, phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Corolla Cross tại Mỹ đã có hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía trước. Hai phiên bản LE và XLE cao cấp hơn có thêm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước/sau và phanh tự động chỉ xuất hiện trên bản XLE cao cấp nhất.

460 triệu là đủ để người Mỹ mua Toyota Corolla Cross có ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm - Ảnh 6.

Giá bán vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy theo Carscoops, Toyota Corolla Cross nhiều khả năng sẽ có giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn dưới 20.000 USD (khoảng 458 triệu đồng).

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/460-trieu-la-du-de-nguoi-my-mua-toyota-corolla-cross-co-ga-tu-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/460-trieu-la-du-de-nguoi-my-mua-toyota-corolla-cross-co-ga-tu-dong-thich-ung-ho-tro-giu-lan-canh-bao-va-cham-162210606114502991.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Toyota Corolla Cross , SUV/crossover cỡ nhỏ