4 loại máy hút bụi công nghiệp Kärcher hàng đầu hiện nay
Thứ ba, 24/09/2024 15:28

Kärcher, thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị làm sạch, luôn không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng máy hút bụi công nghiệp mạnh mẽ, đa năng và hiệu quả.

Dưới đây là một số dòng máy hút bụi công nghiệp Kärcher nổi bật được ưa chuộng hiện nay:

Máy hút bụi khô và ướt NT 50/1 Tact Te L

Máy hút bụi khô và ướt Kärcher NT 50/1 Tact Te L là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kärcher, được thiết kế đặc biệt cho các công việc làm sạch công nghiệp nặng. Với công suất mạnh mẽ, dung tích lớn và nhiều tính năng ưu việt, máy hút bụi này đáp ứng hiệu quả các nhu cầu làm sạch trong các nhà xưởng, công trường, xưởng sản xuất...

Máy có động cơ mạnh mẽ giúp máy hút sạch mọi loại bụi bẩn, chất lỏng, kể cả các hạt bụi nặng, chất thải công nghiệp. Bình chứa 50L chống sốc với bánh xe kim loại và ống thoát nước chịu dầu cũng như tay đẩy điều chỉnh độ cao, lý tưởng cho việc làm sạch không gian làm việc và máy móc trong các cơ sở sản xuất, nhà xưởng và trên các công trường xây dựng.

 

 

Máy đi kèm với nhiều loại đầu hút khác nhau, giúp làm sạch mọi ngóc ngách. Máy còn có tính năng tự động điều chỉnh công suất hút phù hợp với từng loại bụi bẩn, giúp tiết kiệm năng lượng.

Máy hút bụi khô và ướt NT 55/2 Tact² Me I

Kärcher NT 55/2 Tact² Me I có động cơ kép mạnh mẽ giúp máy hút sạch mọi loại bụi bẩn, chất lỏng, kể cả các hạt bụi nặng, chất thải công nghiệp.

 

Máy được thiết kế có khung gầm bằng thép chắc chắn với thùng chứa bằng thép không gỉ đặt trên bánh xe, khiến cho việc đổ hết 55 lít rác trở nên dễ dàng. Máy cũng có hệ thống làm sạch bộ lọc Tact² độc đáo của Kärcher, tự động làm sạch các bộ lọc sau mỗi 7,5 giây, duy trì các tiêu chuẩn lọc cao nhất mọi lúc và mang lại lợi ích lớn về năng suất. Với hiệu suất động cơ đôi và ống hút 4m, NT 55/2 Me I cung cấp một sự pha trộn tuyệt vời về hiệu suất, tính di động và năng suất.

Máy phù hợp để hút bụi, mùn cưa, vụn gỗ, các loại hạt liệu công nghiệp. Làm sạch công trường xây dựng nhú hút bụi xi măng, cát, đất, các vật liệu xây dựng. Làm sạch các khu vực công cộng lớn như hút bụi ở sân bay, ga tàu, bệnh viện, nhà hàng…

Máy hút bụi khô, ướt NT 75/2 Tact² Me

Kärcher NT 75/2 Tact² Me là một trong những mẫu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu của Kärcher, được thiết kế dành cho các công việc làm sạch đòi hỏi hiệu suất cao và độ bền vượt trội. Máy hút bụi khô ướt NT 75/2 Tact² Me được cung cấp toàn bộ gói chống tĩnh điện theo tiêu chuẩn. Hệ thống xử lý ngay cả lượng lớn bụi mịn.

 

Máy hút bụi Kärcher NT với Tact² là hệ thống hoàn chỉnh không chỉ tuyệt vời trong việc loại bỏ lượng lớn bụi mịn mà còn có thể xử lý bụi bẩn, mảnh vụn và nước. Các tùy chọn khác nhau trong phạm vi chân không này có nghĩa là nó có thể cung cấp giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ứng dụng nào và bất cứ nơi nào cần công suất hút cao nhất quán - cho dù là trên các công trường xây dựng, trong lĩnh vực thực phẩm, công nghiệp ô tô hay trong công nghiệp nói chung.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút bụi công nghiệp mạnh mẽ để đáp ứng các nhu cầu làm sạch trong môi trường công nghiệp, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Máy hút bụi khô lướt NT 30/1 Tact L

Kärcher NT 30/1 Tact L là một trong những mẫu máy hút bụi công nghiệp nhỏ gọn và đa năng của Kärcher, được thiết kế dành cho các công việc làm sạch vừa và nhỏ. Với nhiều tính năng ưu việt, máy này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các xưởng sản xuất nhỏ, gara ô tô, cửa hàng, văn phòng và cả sử dụng gia đình.

 

Loại máy hút đa năng nhỏ gọn này có hệ thống làm sạch bộ lọc tự động Tact ấn tượng và bộ lọc xếp nếp phẳng PES chống ẩm để loại bỏ lượng lớn bụi mịn trong thời gian dài làm việc mà không bị dính bụi. Bụi bẩn và chất lỏng có thể được thu gom một cách đáng tin cậy trong một thùng chứa 30 lít chắc chắn có cản và bánh xe kim loại chắc chắn. Thao tác và vận hành dễ dàng thông qua công tắc xoay trung tâm mới của máy giúp công việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Nếu như còn phân vân không biết nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp chính hãng ở đâu thì nào thì hãy đến với Kärcher ngay nhé. Là thương hiệu lớn nổi tiếng toàn cầu đến từ Đức chuyên cung cấp những thiết bị vệ sinh máy hút công nghiệp cho các xí nghiệp, công ty, trường học,... Hãy liên hệ với Kärcher để được tư vấn, báo giá máy hút bụi công nghiệp chính hãng tốt nhất hiện nay.

Linh Chi

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Kärcher , máy hút bụi , máy hút bụi công nghiệp