4 học sinh đuối nước tử vong thương tâm ở Khánh Hoà
Thứ hai, 19/04/2021 15:45

Các em học sinh lớp 8 đến biển Bãi Dài chơi đùa rồi xuống tắm biển thì có 4 em bị sóng cuốn ra xa, rồi đuối nước tử vong.

Ngày 19/4, UBND TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hoà) xác nhận 1 vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn khiến 4 em học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phương Cam Phúc Bắc, TP Cam Ranh) tử vong.

Các nạn nhân tử vong được xác định gồm Nguyễn Thanh S., Nguyễn Trường H., Trương Hùng Nhất D. (cùng trú phường Cam Phúc Bắc), Lê Cao Thành L. (trú phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh).

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/4, nhóm 8 học sinh lớp 8 rủ nhau đến bãi biển Bãi Dài chơi đùa. Sau đó, 4 học sinh trong nhóm xuống tắm biển nhưng do sóng lớn nên bị cuốn ra xa rồi đuối nước tử vong.

Những học sinh trên bờ phát hiện sự việc kêu cứu nhưng khi người dân và lực lượng chức năng đến thì các nạn nhân đã bị chìm. Lực lượng chức năng sau đó tổ chức tìm kiếm. Đến sáng 19/4, thi thể cả 4 em học sinh xấu số đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng.

Ông Lê Ngọc Thạch, Phó chủ tịch UBND TP Cam Ranh, cho biết chính quyền địa phương đã đến động viên gia đình các em học sinh gặp nạn. Khu vực xảy ra tai nạn thương tâm có nhiều dòng xoáy tạo ra sóng lớn. Chính quyền địa phương đã cắm nhiều biển cảnh báo dọc bãi biển và trong thời gian tới sẽ tăng cường tuyên truyền để tránh xảy ra các vụ tai nạn đau lòng.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/4-hoc-sinh-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-o-khanh-hoa-161211904122332358.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/4-hoc-sinh-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-o-khanh-hoa-161211904122332358.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 4 học sinh đuối nước , khánh hòa , chết đuối