32 con rắn hổ mang chúa trên xe khách
Chủ nhật, 08/03/2015 08:29

Trên xe khách Hoàng Long có 4 thùng carton chứa hàng chục cá thể rắn hổ mang chúa, với tổng trọng lượng trên 80 kg. Có con hổ mang chúa nặng gần 10 kg.

32 con rắn hổ mang chúa trên xe khách

32 con rắn hổ mang chúa trên xe khách

Sáng 7/3, Đội 6 - Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49), Công an Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàng Mai, Chi cục Kiểm lâm Hà Nội dừng xe khách hãng Hoàng Long tại đầu đường Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội).

Nhà chức trách phát hiện trên xe có 4 thùng hàng chứa rắn hổ mang chúa, có con nặng gần 10 kg. Toàn bộ số rắn hổ mang chúa này không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

ran-ho-mang-chua-1425777781

32 con rắn hổ mang chúa trên xe khách Bốn thùng carton được phát hiện chứa rắn hổ mang chúa. Ảnh: Nguyễn Mạnh.

Tài xế Trịnh Văn Hùng (39 tuổi, ở Bình Định) khai nhận, khi xe khách đến thị xã An Nhơn (Bình Định), một người phụ nữ 50 tuổi vẫy xe nhờ chuyển hàng ra Bắc.

Người này dặn đến Hà Nội sẽ có người liên lạc nhận hàng. Tài xế Hùng cũng biết số hàng này là rắn nhưng không biết đấy là rắn hổ mang. Cước phí vận chuyển là 2 triệu đồng.

Lãnh đạo PC49 cho biết, số rắn hổ mang chúa này sẽ được đưa lên Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã ở Sóc Sơn. Rắn hổ mang chúa là động vật rừng nguy cấp, quý hiếm thuộc nhóm 1B, nằm trong danh sách cấm khai thác.
 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: ran ho mang chua tren xe khach , ran ho mang chua , hang lau