3 quán sữa chua dẻo mát lạnh ở TP.HCM
Chủ nhật, 17/05/2020 16:03

Những ngày hè nóng bức, sữa chua chính là món ăn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để giải nhiệt. 3 quán sữa chua đa dạng hương vị dưới đây là gợi ý tránh nóng lý tưởng cho bạn.

Những ngày hè nóng bức, sữa chua chính là món ăn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để giải nhiệt. 3 quán sữa chua đa dạng hương vị dưới đây là gợi ý tránh nóng lý tưởng cho bạn.

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 1 iam.tt_.jpg

Vào ngày hè nắng nóng ở TP.HCM, sữa chua trân châu Hạ Long là lựa chọn yêu thích của giới trẻ vào buổi trưa, chiều tối. Không gian quán không quá rộng, bàn ghế được sắp xếp đơn giản. Địa điểm thích hợp hẹn hò giải nhiệt cùng nhóm bạn 2-4 người, cặp đôi, gia đình. Ảnh: __iam.tt_.

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 2 thon.foodie_.jpg

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 3 choudiangi_.jpg

Menu ở đây đa dạng với nhiều loại sữa chua khác nhau. Sữa chua mềm dẻo, cuộn tròn như những viên kem gồm các vị như dừa, dâu tươi, trái cây, trà xanh… Ăn kèm cùng sữa chua là các loại topping kích thích vị giác như trân châu, trái cây tươi, hạt khô… Giá: 20.000-35.000 đồng. Địa chỉ: đường D2, quận Bình Thạnh, Phan Xích Long, quận Phú Nhuận… Ảnh: Choudiangi, thon.foodie.

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 4 ruahaman.jpg

Sữa chua kem trân châu Sokun hút thực khách Sài thành nhờ vị mát lạnh, dẻo dẻo vừa ăn. Không gian quán thoải mái, mát mẻ, buổi chiều có thêm những chiếc bàn nhỏ đặt ở ngoài trời cho bạn ngắm đường phố. Ảnh: Ruahaman.

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 5 canquetsaigon_.jpg

Menu quán khá đa dạng chủ yếu là các loại sữa chua trái cây đào , việt quất , dâu... và đặc biệt là món sữa chua kem trân châu . Sữa chua kem trân châu ở đây trân châu được làm vừa tới ăn dai dai , béo béo kết hợp với sữa chua mát lạnh giải nhiệt tốt. Giá dao động từ 25-35k khá hợp lí. Địa chỉ: Chung cư Phan Xích Long, Phú Nhuận. Ảnh: Canquetsaigon.

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 6 anotherfoodaddict_.jpg

Sữa chua hạt đác ghế gỗ được thực khách biết đến là món sữa chua chuẩn vị nhà làm. Vào những ngày nắng nóng bạn có thể ghé quán để thưởng thức nhiều loại sữa chua mát lạnh với giá từ 25.000 đồng. Không gian quán khá rộng, thoáng mát. Ảnh: Anotherfoodaddict.

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 7 beafood22_.jpg

3 quan sua chua deo mat lanh o TP.HCM hinh anh 8 ancungminhne._.jpg

Sữa chua ở đây không quá ngọt, dẻo, ăn kèm cùng nhiều loại hạt đác rim chanh dây, thơm, thanh long, dứa... mát lạnh. Quán còn phục thêm các món chiên ăn vặt cho bạn tha hồ nhâm nhi, tán gẫu chém gió cùng hội bạn. Giá từ 25.000 đồng/phần. Ảnh: Ancungminhne._, beafood22.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/3-quan-sua-chua-deo-mat-lanh-o-tphcm-post1084963.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/3-quan-sua-chua-deo-mat-lanh-o-tphcm-post1084963.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Quán sữa chua dẻo , Ẩm thực sài gòn , đồ ăn vặt