10 sao Hollywood bị phạt lao động công ích
Thứ ba, 16/09/2014 05:06

Các sao lắm tài nhiều tật như Paris Hilton, Naomi Campbell phải lao động chân tay do vi phạm luật pháp.

Sao Hollywood bị phạt lao động công ích

Sao Hollywood bị phạt lao động công ích

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich5

Cựu siêu mẫu Naomi Campbell nổi tiếng là người nóng tính. Cô từng phải ra tòa vì ném điện thoại vào một nữ quản gia hồi tháng 3/2006. Vào thời điểm đó, tòa tuyên bố Naomi phạm tội tấn công cấp độ 2 và bị phạt 5 ngày lao động công ích tại New York.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich1

Trong ảnh, chàng ca sĩ nóng tính Chris Brown đang dọn sạch cỏ dại và rác tại một chuồng ngựa cảnh sát ở Virginia. Đây là một trong những hình phạt mà nam ca sĩ phải thực hiện vì vụ hành hung bạn gái Rihanna vào năm 2009.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich6

“Nữ hoàng tiệc tùng” của Hollywood - Paris Hilton - vẫn đi giày cao gót và đeo kính râm sành điệu khi đi quét sơn tại một con phố ở Los Angeles. Cô phải lao động công ích vì tội tàng trữ cocaine vào năm 2010.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich4

Người đẹp của loạt phim Fast & Furious - Michelle Rodriguez - đang dọn một túi rác lớn ở Los Angeles. Đây là công việc nằm trong những hình phạt mà Michelle phải thực hiện vì vi phạm lệnh quản chế do lái xe dưới ảnh hưởng của rượu hồi năm 2007. Trước đó, năm 2006, nữ diễn viên chọn 6 tháng ngồi tù thay vì lao động công ích.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich7

Tháng 8/2006, nam ca sĩ quái tính Boy George vui vẻ khi làm vệ sinh đường phố ở New York. Anh có 5 ngày lao động công ích sau khi nộp phạt 1.000 USD vì tội danh tàng trữ cocaine ở căn hộ riêng tại Manhattan. Khi bị báo giới vây quanh, George tức giận hét lên: “Các người nghĩ các người tốt đẹp hơn tôi chăng? Hãy biến về nhà để tôi làm việc đi”.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich3

Lindsay Lohan bỏ quên nội y khi bước ra từ một nhà xác ở Los Angeles. Đây là án phạt lao động công ích của nữ diễn viên hồi tháng 5/2011. 120 giờ làm việc ở nhà xác cùng với thời gian ở tù vì tội ăn trộm nữ trang ở Venice.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich2

Rapper nổi tiếng Snoop Dogg bị đề nghị hoàn thành 800 giờ phục vụ cộng đồng sau cáo buộc tàng trữ ma túy và súng năm 2007. Trong ảnh, Snoop Dogg làm huấn luyện viên cho đội bóng đá nhí của giải Snoop Youth Football League do anh thành lập.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich9

Một rapper lắm tài nhiều tật khác là T.I . từng trình diện ở tòa án vài lần. Năm 2007, T.I đối mặt với án tù khá nghiêm trọng vì tội mua trái phép hàng loạt súng máy từ những nhân viên liên bang. Một trong các hình phạt là 1.000 giờ nói chuyện với trẻ em về vấn đề “lựa chọn sáng suốt” đã được chương trình thực tế Road to Redemption của MTV ghi lại.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong-cong-ich8

Nam diễn viên Christian Slater đang lau chùi một chiếc xe cảnh sát trên một con phố ở Los Angeles. Đây là công việc anh phải thực hiện trong thời gian 60 ngày ở nhà tù thành phố La Verne hồi tháng 12/1997 dành cho tội danh đánh đập bạn gái trong lúc “phê” ma túy và chống lại cảnh sát khi bị bắt.

10-sao-hollywood-bi-phat-lao-dong1

Tháng 6/2014, rapper Kanye West được tòa giao cho công việc nhẹ nhàng hơn là 250 giờ giảng dạy về thời trang tại trường Los Angeles Trade Technical College sau khi bị kiện vì tấn công một tay săn ảnh.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sao Hollywood , sao Hollywood bi phat , Sao Hollywood bi phat lao dong cong ich , Naomi Campbell , Chris Brown , tin , bao