10 kiểu xăm 'điên rồ' của giới trẻ
Thứ sáu, 20/02/2015 09:01

(Ngoisao.vn) - Những hình xăm 'quái đản' và ở vị trí hiểm khiến nhiều người khiếp sợ.

Xăm mắt

Phương pháp xăm hình độc đáo này chính là thay đổi màu sắc màng cứng của mắt (phần lòng trắng của mắt). Để có được ánh sáng xanh trong đôi mắt như trường hợp trên, chủ nhân của của nó đã phải dùng tới 40 mũi tiêm màu mực vào mắt. Kiểu xăm này được biết đến như một cách che khuyết điểm như sẹo giác mạc…

hinh-xam-la-3

Xăm vòm miệng

Để sở hữu loại hình xăm này, chủ nhân phải là người vô cùng liều lĩnh và có sự kiên trì trong suốt quá trình làm.

hinh-xam-la-1

Xăm lưỡi

Có nhiều cách để bạn thể hiện bản thân và xăm lưỡi là một xu hướng mới giúp bạn thoải mái bộc lộ chính mình. Để có một 'tác phẩm nghệ thuật' đẹp trên lưỡi không phải là chuyện dễ dàng gì khi người xăm phải nỗ lực thè lưỡi của mình ra cho nghệ nhân thực hiện.

hinh-xam-la-0

Xăm răng

Một trong những người xăm răng đầu tiên trên thế giới đó chính là một kỹ thuật viên nha khoa Mỹ. Đam mê với những chiếc răng, anh đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên đây. Bạn cũng có thể giữ lại chiếc răng đã rụng của mình làm kỷ niệm bằng cách khắc những hình ảnh lên đó.

hinh-xam-la-2

Xăm huỳnh quang

Bằng cách sử dụng mực phát quang hay còn gọi là mực UV, toàn bộ hình xăm sẽ chỉ xuất hiện trong bóng tối. Với loại hình xăm này bạn có thể vô tư làm ảo thuật, ‘dọa ma’ người khác mà không hề lo lộ khi có ánh sáng.

hinh-xam-la-4

Xăm trên lợn

Những hình xăm sống động trên lưng các chú lợn này chỉ được sử dụng chính thức khi những con lợn này chết. Da của chúng được lấy ra và sử dụng như các tác phẩm nghệ thuật treo tường.

hinh-xam-la-5

Xăm trên mèo

Chú mèo không lông Canada này đã được chủ nhân mình ưu ái ‘làm đẹp’ cho bằng hình xăm vua Tutankhamun của Ai Cập trên ngực. Sau 3 tiếng gây mê dù còn choáng váng nhưng nhìn ‘chú mèo’ này trông ‘đẳng cấp’ hơn hẳn.

hinh-xam-la-6

Xăm lòng môi

Với những tín đồ của xăm hình thì mọi nơi trên cơ thể đều có thể xăm. Ở những nơi ‘hiểm’ như lòng môi cũng không ngoại lệ.

hinh-xam-la-9

Xăm phụ kiện

Để không mất chi phí cho các phụ kiện của bản thân và sở hữu một hình xăm ấn tượng, bạn có thể ‘tậu’ cho mình một cặp kính độc đáo như trên.

hinh-xam-la-7

Xăm tóc

Như một cách che chiếc đầu hói của mình người đàn ông này đã nhờ đến xăm nghệ thuật. Cách xăm này như một dạng nhẹ của xăm y tế nhằm mô phỏng lại mái tóc cạo hay cắt ngắn.

hinh-xam-la-8

Hồng Phú (Theo Giadinhvn.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 10 hinh xam , hinh xam quai dan , hinh xam ky di , hinh xam