'Dấu chấm' cho cuộc hôn nhân 7 năm với người vợ ích kỷ
Thứ hai, 15/09/2014 10:39

Khi tôi dốc bầu tâm sự về sự phiền muộn ở cơ quan, vợ nhìn tôi với ánh mắt vô cảm và cái nhếch mép khó coi.

Chấm dứt 7 năm chịu đựng người vợ ích kỷ

Chấm dứt 7 năm chịu đựng người vợ ích kỷ

Hôn nhân không tự dưng kết thúc, nó thường đi đến điểm cuối sau hàng tháng hoặc hàng năm trời, sau hàng loạt những cố gắng hàn gắn không kết quả.

Tôi thấy nhiều phụ nữ trách chồng phản bội, ngoại tình. Tôi là một người đàn ông đang có bạn gái trong khi chưa ly hôn với vợ cũ.

Hiện tại cô vợ nhất quyết không chịu ký đơn ly dị và không cho tôi gặp bọn trẻ. Cô ấy làm như vậy để tôi phải ân hận, đau khổ dằn vặt và quay về. Nhưng, tôi đã suy nghĩ kỹ và quyết định trở thành người cha tồi.

Ngày còn sống chung, thỉnh thoảng cô ấy gọi bạn bè đến nhà ăn uống, chuyện trò, cười nói ha hả, tất nhiên tôi là người đi chợ và rửa bát. Còn mẹ tôi và anh em từ quê lên thì vợ mặt nặng mày nhẹ.

Trong cuộc sống có những lúc tôi dốc bầu tâm sự với vợ về sự phiền muộn ở cơ quan, vợ nhìn tôi với ánh mắt vô cảm và cái nhếch mép khó coi. Khi đó tôi đã hiểu mình chẳng là cái đinh gì trong mắt cô ấy cả.

Hoặc giả tôi kể về những ước mơ thì vợ cười phá lên và cho là tôi thật ngu ngốc. Ở cơ quan, ai cô ấy cũng chê bai, từ Chủ tịch HĐQT đến giám đốc toàn là những người ngốc nghếch, cô ấy mới là số một.

Tôi đã trải qua 7 năm chịu đựng sự ích kỷ của vợ, đêm đó tôi quyết định mọi chuyện phải chấm dứt.

Những ngày trước khi ly thân tôi và vợ như hai người bạn cùng phòng hơn là một đôi vợ chồng.

Tôi không còn hứng thú với cô ấy và khi ngủ thì quay lưng về phía nhau. Tôi cố gắng hết sức để cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng hiểu tất cả chẳng còn nghĩa lý gì khi trái tim không yêu nữa.

Giờ tôi đã có bạn gái, cô ấy sinh cho tôi một đứa con trai kháu khỉnh, chẳng cần gì, chỉ cần được sống bên tôi. Cuộc sống của tôi êm đềm không sóng gió như sống với vợ.

Tôi nghĩ khi cuộc sống vợ chồng đã không hòa hợp tốt nhất nên chia tay, đừng trách nhau phản bội, thiếu trách nhiệm, còn hơn là phải sống chung trong tuyệt vọng.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: hon nhan , vo chong , nguoi vo ich ky , chuyen vo chong , ngoai tinh , ghen tuong , tin , bao