Vừa mới cưới, chồng sốc nặng phát hiện vợ có hàng loạt dấu hiệu lạ
Thứ sáu, 09/08/2019 08:52

Vợ tôi thú nhận chán tôi từ trước khi cưới, nhưng vì chúng tôi yêu nhau quá lâu nên cô ấy nghĩ cưới xong mọi thứ sẽ ổn, nhưng càng ngày cô ấy càng mệt mỏi…

Chúng tôi mới cưới nhau được 6 tháng, nhưng thực tế chúng tôi đã ở với nhau được 4-5 năm. Tôi và vợ yêu nhau từ thời học cấp 3, tính đến nay đã có hơn 10 năm yêu nhau.

Tôi là kiến trúc sư thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Tôi hoàn toàn tin tưởng chúng tôi đã trải qua thời gian rất dài yêu nhau thì vợ tôi sẽ toàn tâm toàn ý với tôi.

Mỗi tháng tôi chỉ ở nhà khoảng 1-2 tuần, thời gian còn lại là đi làm công trình khắp nơi. Tôi yêu và tin tưởng vợ nên dù hay đi công tác có rất nhiều cám dỗ nhưng tôi không bao giờ làm gì không phải với cô ấy.

Tôi có nên níu kéo người vợ đã không còn yêu mình nữa hay không? (Ảnh minh hoạ- nguồn: Stthay).

Tôi có nên níu kéo người vợ đã không còn yêu mình nữa hay không?

Trong thời gian gần đây, vợ tôi có thái độ khác hẳn, hững hờ, lạnh nhạt ngay cả khi chúng tôi gần gũi nhau. Những thay đổi của vợ khiến tôi thấy gợn một cái gì đó không lý giải được.

Và một lần đi công tác do có thay đổi đột xuất, tôi quay trở về nhà trong đêm và bấm chuông mãi mới thấy vợ ra mở cửa, vẻ mặt khá lúng túng. Khi cửa mở thì trong nhà tôi có một người đàn ông lạ trạc tuổi chúng tôi cũng có vẻ mặt lúng túng như vợ tôi. Sau khi chào hỏi tôi, người đó vội vã xin phép ra về.

Tôi bắt đầu cảm thấy bất an, truy hỏi vợ thì cô ấy nói là bạn đồng nghiệp, cô ấy nhờ đến sửa điện trong lúc tôi đi vắng. Nhưng những lời nói dối của cô ấy không qua được mắt tôi.

Chúng tôi bắt đầu cãi nhau và đỉnh điểm cô ấy thú nhận chán tôi từ trước khi cưới, nhưng vì chúng tôi yêu nhau quá lâu nên cô ấy nghĩ cưới xong mọi thứ sẽ ổn. Nhưng không phải vậy, càng ngày cô ấy càng cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Còn người đàn ông kia là đồng nghiệp của cô ấy. Hai người cũng đã có quan hệ với nhau từ lâu, cô ấy cũng không muốn giấu tôi nữa.

Tôi thực sự sốc nặng không nghĩ rằng mình lại rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy, tôi có nên níu kéo người vợ đã không còn yêu mình nữa hay không?

 
Vov.vn
Tag: tâm sự gia đình , tâm sự tình yêu , ngoại tình