Cùng ngắm siêu phẩm rabona của Lamela
Thứ sáu, 24/10/2014 14:03

Tiền vệ Erik Lamela của Tottenham đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu 'Bàn thắng đẹp nhất năm' với siêu phẩm rabona vào lưới Asteras Tripolis tại Europa League.

Cùng ngắm siêu phẩm rabona của Lamela

Cùng ngắm siêu phẩm rabona của Lamela

Tottenham đã có được chiến thắng đầu tiên tại sân chơi Europa League mùa này bằng việc hủy diệt đội khách Asteras Tripolis với tỷ số 5-1. Tiền đạo trẻ Harry Kane đã tỏa sáng bằng cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình. 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của tiền vệ Erik Lamela.
Đáng chú ý, bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Argentina xứng đáng được coi là một siêu phẩm, thậm chí được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu 'Bàn thắng đẹp nhất năm'.

Phút 29 của trận đấu, xuất phát từ pha tranh chấp quyết liệt của tiền đạo Emmanuel Adebayor trong vòng vây của 3 hậu vệ đội khách, bóng bật ra đến đúng vị trí của Lamela đang đứng trước vòng 16m50. Ở vị trí không bị kèm, cựu cầu thủ AS Roma đã có cú sút theo 'kiểu rabona' vô cùng điệu nghệ vào góc xa khiến thủ môn của Asteras Tripolis chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

'Bạn có thể tìm thấy một video trên Youtube  tôi đã ghi được một bàn thắng như thế', HLV Mauricio Pochettino phấn khích trêu đùa cánh phóng viên sau trận đấu.

'Vâng! Đó là một bàn thắng lớn, một bàn thắng tuyệt vời, một bàn thắng không thể tin được. Tôi rất mừng khi cậu ấy ghi được bàn thắng như thế này. Đó có phải là bàn thắng đẹp nhất được ghi bởi một cầu thủ trong những đội bóng tôi từng dẫn dắt hay không ư? Có lẽ là đúng,' chiến lược gia người Argentina chia sẻ về siêu phẩm của cậu học trò đồng hương.

Không chỉ HLV Pochettino phấn khích, sau bàn thắng của Lamela, cộng đồng Twitter cũng dậy sóng với siêu phẩm của cầu thủ này. Cựu tiền vệ của Tottenham, Jermaine Jenas: 'Đó là một trò đùa của Lamela'.

Tiền đạo Peter Crouch cũng tán thưởng bàn thắng của đồng nghiệp: 'Bàn thắng của Lamela cho Spurs là màn trình diễn chủ yếu của trận đấu'.
Trong khi đó, cựu tiền đạo Michael Owen cũng chia sẻ: 'Theo tôi, bàn thắng của Lamela là quá tàn bạo'.

Tài năng trẻ người Mỹ, DeAndre Yedlin, cầu thủ sẽ gia nhập Tottenham vào tháng 1/2015 cũng rất hào hứng trước siêu phẩm Lamela: 'Bàn thắng của Lamela là bàn thắng của năm'.
 

Bongdaplus.vn
Tag: lameda , sieu pham , rabona , tottenham , Pochettino , Europa League , Argentina , tin , bao