Vạch trần những điều mà 12 cung hoàng đạo sợ nhất
Thứ năm, 12/07/2018 22:38

Hãy cùng xem bài viết dưới đây để xem những nội sợ của 12 cung hoàng đạo đã chính xác chưa nhé.

Mỗi chúng ta ai cũng có những nỗi sợ riêng, những nỗi sơh hiện hữu và cả những nỗi sợ trong lòng khó nói. Hãy xem bài viết này để hiểu thêm về chính mình và những người xung quanh nhé.

BẠCH DƯƠNG: SỢ THẤT BẠI

vach-tran-ngay-nhung-noi-so-hai-day-am-anh-cua-12-cung-hoang-dao-aa815f

Bạch Dương không muốn thua kém bất kì ai.

Vốn là cung hoàng đạo mang tính "chiến binh" cao nhất trong 12 chòm sao, ở Bạch Dương có một sự tự tin, lòng kiêu hãnh và khao khát thể hiện bản thân vô cùng lớn. Thế nên không lạ gì khi nỗi sợ của Cừu chính là bị người khác phớt lờ hoặc trở nên mờ nhạt trong mắt họ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những cố gắng, nỗ lực của Cừu không được công nhận. Tận trong trái tim, cung hoàng đạo này là một nhà lãnh đạo thực thụ, và họ luôn cố gắng tạo ra những thành tựu nào đó cho đời. Vậy nên, từ “thua cuộc” hay “thất bại” không được phép nằm trong từ điển của các Bạch Dương.

KIM NGƯU: SỰ THAY ĐỔI

hinh-anh-co-gai-co-don-mot-minh-giua-chieu-hoang-hon-1

Tính ổn định vốn có khiến các Kim Ngưu dè chừng sự thay đổi.

Các Kim Ngưu sẽ sống rất thoải mái, miễn là sự ổn định của họ được đảm bảo. Kim Ngưu rất sợ sự thay đổi bởi điều đó dường như đẩy họ ra khỏi vùng an toàn. Cung hoàng đạo này cũng rất cứng đầu, một khi họ đã quyết định thì khó có ai có thể làm họ lay chuyển.

SONG TỬ: SỢ PHẢI CAM KẾT

tron-noi-co-don

Các nàng Song Tử không muốn trói buộc mình vào sự cam kết nào cả.

Song Tử khát khao thay đổi và làm mới bản thân không ngừng, họ rất sợ sự nhàn nhã và nhàm chán. Do đó, họ thích một cuộc sống tự do tự tại với nhiều bí ẩn để khám phá, thích du lịch và đặt chân đến những vùng đất mới. Sẽ không có gì tệ hơn là Song Tử cứ phải ép mình vào những khuôn khổ và chịu sự ép đặt từ người khác.

BẢO BÌNH: SỢ VI KHUẨN

hinh-anh-co-gai-khoc-32

Trong 12 chòm sao, Bảo Bình là những cá nhân độc đáo và có phần "lập dị". Vì thế cho nên nỗi sợ của họ cũng chẳng giống ai. Ngoài vi khuẩn, cung hoàng đạo này cũng rất sợ việc không thể suy nghĩ cho bản thân. Nghe có vẻ rất kỳ quặc, nhưng đó là những điểm đặc biết khiến Bảo Bình luôn luôn khác biệt so với những cung hoàng đạo khác.

SONG NGƯ: SỢ TRÁCH NHIỆM

vach-tran-ngay-nhung-noi-so-hai-day-am-anh-cua-12-cung-hoang-dao-290442

Là những kẻ mộng mơ thực thụ, các Song Ngư sợ phải chịu trách nhiệm
vì họ phải quay lại thực tế.

Các Song Ngư sẽ tìm mọi cách để trốn thoát khỏi thực tế, bởi thực tế kéo họ ra khỏi sự mơ mộng đẹp đẽ của bản thân. Do đó, trách nhiệm cũng nghiễm nhiên trở thành nỗi sợ của cung hoàng đạo này, vì lúc đó họ phải quay về thực tại để giải quyết chúng.

CỰ GIẢI: SỢ SỰ CỞI MỞ VÀ NHỮNG NƠI ĐÔNG ĐÚC

vach-tran-ngay-nhung-noi-so-hai-day-am-anh-cua-12-cung-hoang-dao-f24e80

Những môi trường quá ồn ào không phải là sở thích của nhiều nàng Cự Giải.

Các áp lực khiến Cự Giải sợ hãi có thể đến từ môi trường tiêu cực, những tình huống khó xử, các gánh nặng về cảm xúc hoặc sự tương tác quá nhiều trong các mối quan hệ. Vì thế trái tim đa cảm và mong manh của họ khó mà chịu đựng được những áp lực đó.

SƯ TỬ: SỢ BỊ LÃNG QUÊN

hinh-anh-buon-co-don-con-gai-19

Bị người khác lãng quên chính là nỗi sợ lớn nhất của các Sư Tử. Đối với cung hoàng đạo này, trở thành trung tâm của sự chú ý như một việc sống còn vậy. Họ sẽ không thể sống thiếu nó được. Hơn nữa, các Sư Tử luôn tin rằng họ được sinh ra với sứ mệnh của một ngôi sao, nên nỗi sợ bị lãng quên cũng là điều dễ hiểu.

XỬ NỮ: SỢ KHÔNG HOÀN HẢO

vach-tran-ngay-nhung-noi-so-hai-day-am-anh-cua-12-cung-hoang-dao-b4a7fa

Sự chuẩn xác và tính tỉ mỉ của các Xử Nữ không giống một ai khác. Cung hoàng đạo này không cho phép bất kỳ lỗi lầm nhỏ nào xuất hiện trong công việc của họ. Vậy nên, sự hoàn hảo là cách duy nhất đáp ứng được suy nghĩ này.

THIÊN BÌNH: SỢ CÔ ĐƠN

vach-tran-ngay-nhung-noi-so-hai-day-am-anh-cua-12-cung-hoang-dao-68381d

hiên Bình rất sợ hãi sự cô đơn.

Cung hoàng đạo này không được sinh ra để tự làm mọi thứ. Có một ai đó ở bên sẽ khiến họ cảm thấy an tâm hơn và tìm lại được nhịp điệu hoạt động của mình. May mắn thay, các Thiên Bình đều là những người quyến rũ, nên chuyện này không quá khó để xảy ra.

NHÂN MÃ: SỢ BỎ LỠ CHUYỆN GÌ ĐÓ

1414940917-quacodon-tam-eva121

Các Nhân Mã như trung tâm của các buổi tiệc và họ muốn trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Sự tò mò và tính cách ham vui của cung hoàng đạo này khiến họ luôn muốn tham gia vào mọi hoạt động vui chơi trong cuộc sống này. Vì vậy, họ sẽ cảm thấy sợ hãi nếu phát hiện ra mình có thể đã bỏ lỡ một cuộc vui nào đó rồi.

MA KẾT: SỢ THẤT BẠI

1

Các nàng Ma Kết rất quyết đoán và họ không chấp nhận thất bại
xuất hiện trong từ điển của mình.

Cũng giống như Bạch Dương, các Ma Kết là những cá nhân rất quyết đoán và có tinh thần tập trung cao độ. Vì vậy, sẽ không ai cản được họ trên bước đường đi đến thành công. Cung hoàng đạo này cực kỳ tham vọng nên thất bại không bao giờ là lựa chọn của họ.

THIÊN YẾT: SỢ BỊ PHẢN BỘI

vach-tran-ngay-nhung-noi-so-hai-day-am-anh-cua-12-cung-hoang-dao-833a23

Các Thiên Yết cực kỳ ghét việc bị phản bội và họ sẽ không cho phép
điều đó xảy ra.

Các Thiên Yết đem cả trái tim, trí óc và tâm hồn của mình ra để đảm bảo mình không bị phản bội. Tuy nhiên, sự thật là cung hoàng đạo này đã trải qua quá nhiều nỗi đau về mặt tinh thần rồi, nên họ không thể để chuyện này tiếp diễn được nữa.

Dù là nỗi sợ gì nếu muốn vượt qua chúng, chúng ta hãy thử thử thay đổi thử dẫn thân rồi chúng ta sẽ thấy thực ra nó không đáng sợ như mình nghĩ. Hãy dẫn thân để thay đổi, để vượt qua và hơn hết là để hạnh phúc.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , nỗi sợ 12 cung hoàng đạo