Tưởng nắm thóp được em chồng, ai dè tôi lại bị cô ấy biến ngược thành kẻ xấu
Thứ tư, 07/03/2018 16:23

Tức quá nên tôi đã gửi những hình ảnh đó cho em chồng kèm tin nhắn: "Bây giờ thì em biết nên cư xử với chị thế nào rồi đấy".

Nói gì thì nói, tôi mãi mãi không thể chấp nhận được em chồng. Đã không giỏi giang hơn ai nhưng tính khí rất khó chịu.

Em chồng ít hơn tôi 5 tuổi. Cô ấy năm nay mới chỉ ngoài 20 nhưng trải đời và sành sỏi lắm. Dù gì thì cô ấy cũng đã bỏ học từ năm lớp 9 để đi làm nên va vấp với xã hội khá nhiều.

Ngày đầu tiên đặt chân vào phòng cưới tôi đã không ưng chút nào. Vì nhà chồng ở xa nên tôi để chồng tự đi mua chăn ga và đồ nội thất trong phòng. Lúc đi mua, chồng tôi cũng chụp ảnh và gửi để tôi chọn. Nhưng đến hôm cưới, tôi thấy căn phòng khác lạ hoàn toàn. Hỏi ra thì chồng tôi bảo em chồng chê xấu nên bắt mang đổi lại hết. Đồ đạc trong căn phòng cũng do em chồng tôi tự bày biện và trang trí.

Tôi tức sôi máu nhưng chẳng làm gì được. Dù sao có trách cũng trách chồng tôi trước. Từ hôm ấy tôi đã có ác cảm với em chồng. Phòng cưới là của chúng tôi, cô ấy góp ý thì được chứ có quyền gì mà can thiệp sâu đến thế.

Tưởng nắm thóp được em chồng, ai dè tôi lại bị cô ấy biến ngược thành kẻ xấu - Ảnh 1.

Chẳng thế mà cô ấy luôn gây khó dễ với tôi kể từ khi tôi bước chân vào nhà chồng.
(Ảnh minh họa)

Em chồng tôi đã đi làm. Hàng ngày cô ấy làm việc cho salon tóc gần nhà. Dù lương không cao nhưng sống gần nhà nên em chồng tôi không mất tiền thuê nhà hay tiền ăn. Vậy mà hàng tháng vẫn ngửa tay xin vợ chồng tôi tiền tiêu vặt. Chưa kể nhiều lần cùng nhau đi siêu thị, cô ấy lại cố kéo tôi vào mấy shop quần áo lựa đồ. Chọn và thử xong, đến lúc thanh toán cô ấy lại giở bài quên mang ví. Cuối cùng tôi lại phải móc ví ra để trả cho em chồng.

Vừa ăn diện lại có chút nhan sắc nên em chồng tôi cũng được nhiều người theo đuổi lắm. Nay cô ấy quen người này mai lại cặp kè người khác. Chỉ cần ai có nhiều tiền là em chồng tôi sẵn sàng bỏ người cũ để đến với họ. Vì thế mới có người bị em chồng tôi phản bội nên đã sinh lòng ghen ghét.

Đó là bạn trai cũ của em chồng tôi. Có lẽ cậu ta tưởng tôi là chị gái nên sau khi bị chia tay đã gửi cho tôi vô số những bức ảnh tình tứ của họ. Cậu là còn nhờ tôi chuyển lời tới em chồng là nhất định sẽ không quên những gì cô ấy đã làm với mình. Tôi phải khuyên can mãi cậu ta mới xuôi lòng và chấp nhận sẽ bỏ qua cho em chồng.

Nghĩ là đã giải quyết xong nên tôi im lặng xem như không biết. Nhưng tối nay tôi và em chồng cãi nhau. Chỉ vì tôi muốn về nhà mẹ đẻ chơi còn em chồng lại không cho và hỗn láo với tôi. Trong lúc quá nóng giận tôi đã gửi những hình ảnh mà cậu bạn kia gửi tôi kèm tin nhắn: "Bây giờ thì em biết nên cư xử với chị thế nào rồi đấy".

Tưởng nắm thóp được em chồng, ai dè tôi lại bị cô ấy biến ngược thành kẻ xấu - Ảnh 2.

Em chồng tôi có lẽ hả hê lắm, bởi vì lúc đó cả nhà đều đứng ra bênh vực cô ấy cơ mà.
(Ảnh minh họa)

Những tưởng em chồng tôi sẽ biết điều hơn. Ai dè cô ấy cầm điện thoại xuống vừa kể vừa khóc với mẹ chồng tôi. Thế là cả nhà xúm vào nói tôi cơ hội, đe dọa em chồng. Chồng tôi còn mắng tôi: "Em là chị dâu, không giúp cô ấy giải quyết còn lấy những hình ảnh đó để ra điều kiện với nó. Em làm thế có xứng danh là chị không?". Em chồng tôi có lẽ hả hê lắm, bởi vì lúc đó cả nhà đều đứng ra bênh vực cô ấy cơ mà.

Đúng là tôi không xứng là người nhà chồng thật. Ai cũng chỉ biết bênh con gái, em gái chằm chặp mà không chịu nghe tôi giải thích. Chỉ một dòng tin nhắn như vậy mà họ cho là tôi đang đe dọa em chồng sao? Mà em chồng của tôi cũng ghê gớm thật, tôi cứ tưởng đã nắm thóp của cô ấy ai ngờ cô ấy lại là người không biết xấu hổ. Xem ra tôi với em chồng càng ngày càng khó sống hơn.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Em chồng , hạnh phúc gia đình , tâm sự